Showbiz

Bảo Thy lên tiếng về tin đồn giải nghệ và lý do không đi hát ở quán bar

17/11/2022, 10:11
image

Ca sĩ Bảo Thy đã chính thức lên tiếng về tin đồn giải nghệ. Cô cũng tiết lộ lý do không nhận lời đi hát ở quán bar.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy lại lần nữa đăng tải clip đính chính về tin đồn giải nghệ.

Nữ ca sĩ khẳng định, bản thân chưa bao giờ đề cập đến vấn đề giải nghệ, tuy nhiên vì có gia đình rồi nên cách thức hoạt động nghệ thuật sẽ khác so với trước đây.

img

Bảo Thy phủ nhận tin đồn giải nghệ

"Tôi đã lập gia đình và có em bé nữa nên sẽ nhận lời biểu diễn của show nào phù hợp với mình.

Bar, club, tôi sẽ không biểu diễn ở những nơi đó nữa. Bởi vì hình ảnh không còn phù hợp.

Thời gian diễn ở những nơi đó nó rất trễ, 10h tôi đã đi ngủ rồi thì sẽ chọn những gì đó nó phù hợp với mình hơn", nữ ca sĩ tâm sự.

Vào năm 2019, Bảo Thy tuyên bố lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Ngay sau đó, người đẹp nhanh chóng hạ sinh quý tử đầu lòng và bắt đầu cuộc sống làm mẹ, làm vợ bận rộn.

Trong khoảng thời gian đó đến nay, giọng ca Công chúa bong bóng gác lại mọi hào quang của nghệ thuật, tập trung vun vén cho mái ấm nhỏ của mình.

Chính vì không xuất hiện nhiều trên sân khấu nên giọng ca "Công chúa bong bóng" thường bị khán giả hiểu lầm là đã giải nghệ.

img

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, từng là một ca sĩ đình đám vào những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng và nhận được sự chú ý của công chúng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006.

Cô từng khuấy đảo thị trường với những ca khúc như: "Công chú bong bóng", "Ngôi nhà hoa hồng", "Vẫn tin mình có nhau", "Ngọn đồi chong chóng"...

Năm 2011, khi đang là một tên tuổi đình đám, nữ ca sĩ bỗng nhiên “biến mất” khỏi showbiz. Trong thời gian này cô đã gặp sự cố khi đi diễn là bị khán giả ép rượu và đe dọa ngay trên sân khấu.

"Thời điểm đó xảy ra một việc, đó là khi tôi đi diễn bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều", Bảo Thy chia sẻ tại chương trình "Chuyện tối nay với Thành".

img

Cuộc sống sang chảnh, yên bình của nữ ca sĩ sau khi kết hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sau thời gian "ở ẩn", Bảo Thy quyết tâm trở lại với nghệ thuật vào năm 2017 và tham gia chương trình The Remix. Trong cuộc thi này, giọng ca sinh năm 1988 thể hiện sự 'lột xác" của bản thân với hình ảnh quyến rũ, cá tính. Cô xuất sắc trở thành Quán quân của mùa giải năm đó và có bản hit tiếp theo mang tên "Là con gái phải xinh".

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục ra mắt thêm một vài sản phẩm như: "I can't breathe", "Ngộ nhận", "Baby em cô đơn"... song không thể gây được tiếng vang và mang lại hào quang cho cô một lần nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.