An ninh hình sự

Bắt giữ 6 nghi phạm vụ tấn công trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk

11/06/2023, 13:51

Lực lượng chức năng đã bắt giữ 6 nghi phạm liên quan để điều tra vụ tấn công vào trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur ở Đắk Lắk.

Trưa 11/6, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an, cho biết lực lượng chức năng đã bắt giữ được 6 nghi phạm liên quan vụ dùng súng tấn công vào trụ sở UBND 2 xã ở Đắk Lắk làm tử vong và bị thương một số công an, cán bộ chính quyền xã và người dân.

Các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Đắk Lắk đang đấu tranh với các nghi phạm, tiếp tục truy bắt những người liên quan.

img

CSCĐ được huy động để truy bắt nhóm tấn công trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk

Theo báo cáo của Công an tỉnh Đắk Lắk, sáng sớm hôm nay (11/6), một nhóm người chưa xác định danh tính dùng súng tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) làm một số công an xã, cán bộ xã, người dân tử vong và bị thương.

Công an tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị nghiệp vụ đang vây bắt nhóm này.

Bộ Công an đề nghị người dân huyện Cư Kuin và các địa bàn lân cận bình tĩnh, không hoang mang. Bà con thực hiện theo yêu cầu của chính quyền cơ sở và lực lượng chức năng.

Ai có thông tin liên quan nhóm người trên, đề nghị cung cấp ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Bộ Công an cũng đề nghị cơ quan truyền thông cần kiểm chứng các thông tin tiếp nhận được trước khi đăng tải để đảm bảo thông tin đúng sự thật.

img

Vụ việc xảy ra tại xã Ea Tiêu và Ea Ktur của huyện Cư Kuin, cách TP Buôn Ma Thuột gần 20km về phía đông nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.