Giao thông

Bệnh viện GTVT khám miễn phí cho các gia đình chính sách

06/07/2023, 16:02

Bệnh viện GTVT vừa tổ chức thăm khám sức khoẻ miễn phí nhằm tri ân tới các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Hôm nay (6/7), Công ty CP Bệnh viện GTVT, Phòng khám Ngọc Khánh phối hợp với UBND phường Láng Thượng (Đống Đa) tổ chức khám và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2023.

img

TS. Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó giám đốc Công ty CP Bệnh viện GTVT trực tiếp dõi theo các hoạt động khám sức khoẻ cho các gia đình chính sách phường Láng Thượng.

Theo đó, hơn 200 người dân sẽ được tham khám 10 danh mục như: Cân đo, đánh giá thể lực, đo huyết áp, xét nghiệm đường máu mao mạch, khám và tư vấn bệnh lý nội khoa, khám mắt, khám tai - mũi - họng, khám răng - hàm - mặt, siêu âm ổ bụng, điện tâm đồ, đo loãng xương.

Bác Nguyễn Tiến Dựa, 69 tuổi, ở tổ 29, phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: Mặc dù khám miễn phí nhưng đến đây tôi cũng như mọi người khác đều cảm nhận được sự nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp từ các y, bác sĩ.

img

Các y, bác sĩ miệt mài khám bệnh cho người có công với cách mạng trên địa bàn phường Láng Thượng

Dõi theo hoạt động khám chữa bệnh từ sáng, ông Nguyễn Xuân Đông - Phó Chủ tịch UBND Phương Láng Thượng bày tỏ niềm vui mừng khi các đơn vị y tế trên địa bàn cùng đồng hành thăm khám cho những người có công với cách mạng trước ngày 27/7.

"Tất cả từ ban giám đốc, cán bộ, nhân viên y tế ở Công ty CP Bệnh viện GTVT đều nhiệt tình, niềm nở đón tiếp. Tôi thấy các bác đi khám đều rất vui mừng, phấn khởi, năm nay được khám kỹ hơn, nhiều chỉ số hơn. Sau khi khám các bác còn được nhận quà tri ân. Việc thăm khám không có tình trạng để người khám phải cáu giận vì chờ đợi lâu, họ được khám tỉ mỉ", ông Đông đánh giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.