An ninh hình sự

Bị đánh hội đồng sau khi giúp vợ người khác chuyển đồ đến phòng trọ

25/06/2023, 16:47

Công an ở Cà Mau đang xác minh, làm rõ vụ việc người đàn ông bị nhóm người đánh sau khi giúp vợ người khác chuyển đồ đến phòng trọ.

Ngày 25/6, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm và đang xác minh, làm rõ việc anh H.N.Tr. (36 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) tố giác mình bị nhóm người đánh hội đồng sau khi giúp vợ người khác chuyển đồ đến phòng trọ.

Anh H.N.Tr. tố mình bị nhóm người do L.V.T. (41 tuổi, ngụ ấp Bào Tròn, xã Đông Thới, huyện Cái Nước) chủ mưu cố ý gây thương tích đối với mình.

img

Người đàn ông bị đánh vì giúp vợ người khác chuyển đồ đạc đến phòng trọ (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, anh Tr. có quen biết với chị N. (vợ của T.). Ngày 17/6, chị N. có nhờ anh Tr. phụ giúp vận chuyển đồ đạc từ nhà ra khu nhà trọ, do vợ chồng chị N. có mâu thuẫn và đang trong thời gian chờ ra tòa ly dị.

Khi anh Tr. cùng một người tên Đ. thuê thêm xe kéo để vận chuyển đồ giúp chị N., giữa anh T. và anh Tr. xảy ra cự cãi, T. không cho chuyển đồ đi.

Đến chiều cùng ngày, người bạn gọi điện cho Tr. cho hay việc T. muốn gặp Tr. để nói chuyện vì lúc trưa cự cãi nhau. Sau đó, cả hai hẹn nhau uống cà phê.

Nhưng khi anh Tr. và N.Q.T. (34 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, người chở anh Tr. đi) đến quán, bất ngờ bị nhóm người của T. xông đến đánh và dùng bình xịt hơi cay vào mặt anh Tr. và Q.T.

Hậu quả, khiến anh Tr. phải nhập viện điều trị.

Theo Công an huyện Cái Nước, hiện tại, anh Tr. đã được cơ quan chức năng đưa đi giám định thương tích và đang chờ kết quả.

Bước đầu, cơ quan công an xác định được nhóm của T. có 6 người.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.