Showbiz

Bị đồn vắng mặt ở Táo Quân 2022, "Nam Tào" Xuân Bắc: Đến chỗ rì rào mà hỏi!

07/01/2022, 11:53

Sau NSND Công Lý, tin đồn NSƯT Xuân Bắc không tham gia Táo Quân 2022 đang gây xôn xao.

Đội ngũ nghệ sĩ tham gia Táo Quân - Gặp nhau cuối năm 2022 đang trong giai đoạn tập luyện gấp rút để chuẩn bị cho buổi ghi hình thời gian tới.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh hậu trường được tung ra, không có sự xuất hiện của NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc. Trước đó, trong buổi họp mặt đầu tiên của đội ngũ nhà Táo, hai nghệ sĩ cũng vắng mặt.

img

"Nam Tào" Xuân Bắc úp mở khi được hỏi về việc có hay không tham gia Táo Quân 2022

Sự vắng mặt của Công Lý là dễ hiểu bởi tình hình sức khỏe của anh đã được thông báo, thì nghệ sĩ Xuân Bắc lại gây hoang mang.

Hiện tại, lan truyền tin đồn nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ không tham gia Táo Quân 2022 vì bận việc riêng. Thông tin này khiến nhiều người hụt hẫng, bởi Xuân Bắc là người đã gắn bó với Táo Quân gần 20 năm qua. Anh cũng là thành viên không thể thiếu trong đội “nhà Táo”.

img

img

Những hình ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2022 không có sự tham gia của nghệ sĩ Xuân Bắc

Tuy nhiên, chia sẻ với Báo Giao thông, nghệ sĩ Xuân Bắc úp mở về việc có tham gia chương trình năm nay hay không.

“Có một câu của Nam Tào trong Táo Quân đã nói rất rõ và rất hay: “Nghe xôn xao, rì rào thì đến chỗ rì rào, xôn xao mà hỏi”, sao lại hỏi tôi? Tôi không có câu trả lời cho tin đồn này”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

img

Nhiều năm qua, nghệ sĩ Xuân Bắc gắn liền với hình ảnh Nam Tào

Suốt hàng chục năm tham gia Táo Quân, Xuân Bắc “đóng đinh” với vai Nam Tào, là người phụng sự bên cạnh Ngọc Hoàng cùng Bắc Đẩu (Công Lý đóng).

Nếu Bắc Đẩu gây ấn tượng bởi sự đanh đá, chua ngoa, “bốc đồng” và hay soi mói các Táo khác thì Nam Tào lại có màu sắc khác hẳn. Xuân Bắc mang tới hình ảnh một Nam Tào đầy nam tính, bình tĩnh, thâm thúy, là người kề cận trung thành và nghiêm túc bên Ngọc Hoàng.

img

Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý) là bộ đôi được yêu thích trong Táo Quân

Bộ đôi Nam Tào – Bắc Đẩu trở thành một cặp nức tiếng của Thiên đình. Những màn “cà khịa” lẫn nhau và “chặt chém” các Táo khác tạo nên nhiều tiếng cười thâm thúy, góp phần giúp Gặp nhau cuối năm phản ánh sâu sắc thói hư tật xấu, vấn đề nổi cộm trong xã hội.

Trước đó, cũng có thông tin NSND Công Lý cũng không góp mặt trong chương trình năm nay vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, cả phía ê-kíp và phía nghệ sĩ đều úp mở, lấp lửng trước câu hỏi anh có tham gia hay không. Nam nghệ sĩ đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe sau sự cố bị ngã phải nhập viện hồi tháng 7/2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.