Đường sắt

Bỏ quên gần 40 triệu trên tàu, khách được tiếp viên trả lại

05/04/2018, 10:03

Tiếp viên đường sắt Phương Nam trả lại hành khách gần 40 triệu đồng bỏ quên trên tàu SE6.

to-tau-SE6-tra-tai-san-khach-bo-quen

Hành khách Hà Thị Nhung vui mừng nhận lại tài sản bỏ quên trên tàu

Trưởng tàu khách Thống Nhất SE6 Trần Khánh Tâm (Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam) cho biết, tối qua (4/4), tổ tàu trao trả hành khách hơn 37 triệu đồng bỏ quên trên tàu.

Cụ thể, lúc 19h58 tàu SE6 về đến ga Hà Nội. Sau khi tiễn hành khách xuống tàu ra ga, tiếp viên phụ trách toa 5 Trần Đức Kha trong khi dọn vệ sinh toa xe phát hiện tại giường 37 có một túi xách màu đen đã cũ. Đối chiếu với sơ đồ vé thì đây là chỗ của hành khách Hà Thị Nhung có vé đi từ Thanh Hóa đến Hà Nội. Tiếp viên Kha lập tức báo cáo trưởng tàu. Trưởng tàu Tâm đã tiến hành kiểm tra túi, lập biên bản. Trong túi có 37.328.000 đồng cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng.

Trưởng tàu Tâm đã liên lạc với hành khách Nhung để trao trả tài sản. Chỉ mười phút sau, chị Nhung đã đến và nhận lại đầy đủ tài sản từ trưởng tàu Tâm.

Được biết, từ Tết đến nay có rất nhiều trường hợp hành khách bỏ quên tài sản trên tàu đều được tiếp viên đường sắt tìm cách trao trả tận tay hành khách. Gần đây nhất, ngày 27/3, tiếp viên Ninh Quang Đức tàu khách SE3 do Trưởng tàu Võ Đức Kỷ phụ trách đã phát hiện hành khách Phạm Hồng Tam khi xuống ga Đồng Hới đã bỏ quên ví trên tàu, bên trong có 10.840.000 đồng. Cũng tổ tàu này, ngày 20/3, phát hiện hành khách xuống ga Nha Trang bỏ quên 37,5 triệu đồng. Cả hai trường hợp đều được tổ tàu trao lại hành khách đầy đủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.