Showbiz

Ca sĩ Phương Thanh: "Người ta đồn tôi đua xe, nhậu nhẹt dữ lắm"

10/07/2023, 10:47

Ca sĩ Phương Thanh cho biết từng vướng nhiều lời đồn thổi, nhưng cô may mắn khi có thể dùng âm nhạc để bày tỏ nỗi niềm.

Trong chương trình Khu vườn thanh âm, ca sĩ Phương Thanh gây chú ý khi thể hiện ca khúc "Người ta nói" - bản hit của Ưng Hoàng Phúc.

Sau khi hoàn thành xong, nữ ca sĩ hài hước nói cô rất yêu thích bài hát này và sẵn sàng “cướp” của đàn em để đi diễn.

img

Ca sĩ Phương Thanh thể hiện ca khúc "Người ta nói" trong chương trình.

Liên quan đến chuyện "người ta nói", Phương Thanh cho biết từng vướng những lời đồn thổi không có thật.

Nữ ca sĩ trải lòng: “Người ta đồn tôi đua xe, người ta cũng đồn tôi nhậu nhẹt dữ lắm. Nhưng người ta nói là chuyện của người ta, đôi khi họ quan tâm mình quá thôi. Điều quan trọng vẫn là ở bản thân mình”.

Dù nhiều lần bị nghi oan nhưng Phương Thanh thấy người nghệ sĩ may mắn bởi họ có thể dùng âm nhạc để bày tỏ nỗi niềm.

Cũng trong chương trình, ca sĩ Thu Thủy cho biết, cô từng bị đồn mê trai nên mới lấy chồng kém 11 tuổi. Nữ ca sĩ khẳng định cô mê cái đẹp và tìm thấy ở ông xã những điểm mà mình cần, giúp cô yên tâm dựa vào.

“Tôi mà mê trai là 17 năm tôi sẽ mê đến 17 người. Nhưng từ đó tới giờ tôi mới chỉ có 2 người thôi”, nữ ca sĩ bộc bạch.

img

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Về phía mình, Ưng Hoàng Phúc cũng trải lòng về cuộc đời và sự nghiệp. Từng là ngôi sao âm nhạc đình đám nhất thế hệ 8X, 9X nhưng biến cố bệnh tật đã quật ngã Ưng Hoàng Phúc khi anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Khoảng 8 năm trở lại đây, nam ca sĩ may mắn khỏi bệnh và trở lại với đam mê âm nhạc của mình. Lúc đó, thị trường âm nhạc thay đổi khiến Ưng Hoàng Phúc gặp phải nhiều khó khăn.

Anh tâm sự: "Trong 8 năm qua, tôi phải vật lộn với âm nhạc cho sự quay trở lại của mình chứ cũng không dễ dàng gì. Giai đoạn đó, tôi hụt hẫng lắm. Tôi không biết mình phải bắt đầu từ đâu, chọn nhạc như thế nào, sẽ hát thể loại nhạc gì và hát cho ai nghe.

Có những khi tôi buồn vì khán giả chê mình, không hiểu mình. Thế nhưng, tôi chấp nhận nghe những góp ý để hiểu mình đang ở đâu, mình đang có gì. Tôi cứ làm và cố gắng từng bước, từng bước để đi đến hiện tại".

Nghe đàn em chia sẻ, ca sĩ Phương Thanh thừa nhận, bản thân nhiều lần nản chí vì không thể cập nhật theo xu hướng hiện tại vì rất "mù" công nghệ.

"Tuy nhiên, sau đó tôi đã hợp tác với những bạn trẻ rành về công nghệ, chủ động xin cover những ca khúc hot để mang tên tuổi mình trở lại với âm nhạc. Giờ thì tôi đã ổn định hơn trong việc tiếp cận giới trẻ, phổ biến bản thân qua mạng xã hội", giọng ca "Trống vắng" nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.