Showbiz

Lạ lẫm Phương Thanh "cưa sừng", để tóc kiểu Bảo Thy thời xưa

02/04/2022, 11:49

Phương Thanh lần hiếm hoi xuất hiện với phong cách "bánh bèo", khác xa hình ảnh cá tính thường thấy.

Ở tuổi 49, Phương Thanh vẫn là ca sĩ sở hữu ngoại hình trẻ trung, tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Chuyên trị dòng nhạc pop rock, cô gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, có chút nam tính.

Thế nhưng, xuất hiện trong chương trình "Hát cho ngày mai" mới đây, nữ ca sĩ gây ngạc nhiên với phong cách thời trang “bánh bèo”.

img

Hình ảnh có phần lạ lẫm của ca sĩ Phương Thanh

“Chị Chanh” diện bộ đầm búp bê hai dây màu hồng pastel cùng đôi giày sandal cao gót. Đặc biệt, cô để kiểu tóc sư tử - “mốt” tóc từng gây "sốt" đầu những năm 2000 của các ca sĩ trẻ thời đó như Bảo Thy, Đông Nhi, Minh Hằng…

img

Mái tóc "sư tử" từng một thời là mốt được lăng xê bởi nhiều ca sĩ trẻ như Bảo Thy, Đông Nhi...

Đã khá lâu, Phương Thanh mới xuất hiện trong hình ảnh mới mẻ này. Thời gian qua, nữ ca sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ, biến hóa với nhiều hình ảnh mới. Cô vừa ngồi "ghế nóng" chương trình Rock Việt, vừa ra mắt MV cổ trang "Chân mây", kết hợp cùng đàn em K-ICM.

"Chân mây" cũng là MV đánh dấu sự thay đổi trong hình ảnh của Phương Thanh. Cô như trẻ ra, nữ tính hơn, nồng nàn trong âm nhạc của đàn em gen Z.

img

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ tích cực "biến hóa" theo hướng trẻ trung

img

Phương Thanh hội ngộ Cẩm Ly

Cũng tại chương trình, Phương Thanh hội ngộ Cẩm Ly - một người bạn thân thiết trong nghề. Trái ngược với Phương Thanh, Cẩm Ly lại sắc sảo, giản dị với quần jeans đen và áo sơ mi thanh lịch. Tại hậu trường, “chị Tư” đã có màn “đọ sắc” một 9 một 10 với “chị Chanh”.

Trước đó, Cẩm Ly từng tiết lộ điểm chung thú vị của mình và Phương Thanh, đó là chiếc nốt ruồi trên miệng. Theo "chị Tư", mỗi khi cả hai đứng chung, sẽ có điểm giống nhau là đều có nốt ruồi.

"Nhưng ngặt một điều, nốt ruồi của tôi là thật thì mọi người nói giả, còn của Phương Thanh là giả thì mọi người nghĩ là thật. Đặc biệt, nốt ruồi của Phương Thanh sẽ biến hóa theo tâm trạng mỗi ngày. Nhiều khi cô ấy đang chấm mà có ai đi ngang, đụng vào là nốt ruồi giống như sét đánh vậy”, Cẩm Ly dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.