Showbiz

Ca sĩ TiTi (HKT) lên tiếng về hình ảnh ngồi ôm cọc tiền ở sòng bạc

07/11/2022, 17:49
image

"TiTi chỉ giữ tiền giúp trong thời gian đi vệ sinh. Anh không biết chơi bài và bận rộn với lịch trình dày đặc", phía nam ca sĩ khẳng định.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh một một người đàn ông xuất hiện bên trong sòng bạc ở Campuchia, cùng với một "núi" tiền trước mặt.

Ngay sau đó, nhiều thông tin cho rằng, người đàn ông trong bức ảnh là nam ca sĩ TiTi - thành viên nhóm nhạc HKT.

img

Phía TiTi nhận là người đàn ông trong bức ảnh (trái) nhưng khẳng định không biết chơi bài bạc

Trả lời về thông tin này, quản lý nam ca sĩ xác nhận hình ảnh người đàn ông đội mũ, đeo khẩu trang có hình xăm ở bắp tay chính là TiTi.

“Hình ảnh này được ghi lại từ tháng 7 khi TiTi qua Campuchia thăm một người bạn. TiTi được bạn chỉ dẫn tới địa chỉ này mà không hề biết đó là sòng bạc. Khi tới nơi, TiTi mới biết bạn của mình đang chơi bài và nhờ anh giữ tiền giúp trong thời gian đi vệ sinh.

TiTi không biết chơi bài và bận rộn với lịch diễn dày đặc. Chính anh ấy không biết vì sao có hình ảnh này và chúng được tung ra trong thời điểm này”, quản lý khẳng định.

img

Ca sĩ TiTi

TiTi sinh năm 1990, tên thật là Phạm Linh Phương, từng là trưởng nhóm nhạc HKT, là thành viên có vũ đạo nổi bật, giỏi nhảy hip hop

Thời hoàng kim, HKT có nhiều ca khúc được khán giả trẻ chú ý như: "Nàng kiều lỡ bước", "Trú mưa", "Thêm một lần đau", "Cô gái xì teen"…

Sau khi rời nhóm, anh vẫn tiếp tục sự nghiệp solo của mình nhưng với hình ảnh trưởng thành hơn. Dù không thường xuyên ra mắt những sản phẩm âm nhạc, nhưng nam ca sĩ vẫn tham gia các gameshow truyền hình.

Thời gian gần đây, TiTi từng vướng nghi vấn tình cảm với nữ ca sĩ Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh cho hay cô chỉ coi nam ca sĩ là người em thân thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.