Bóng đá

CAHN chiêu mộ sao Việt kiều thầy Park từng khao khát sở hữu

26/06/2023, 16:46

Nhiều nguồn tin khẳng định, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã chiêu mộ thành công thủ thành Philip Nguyễn từ đội bóng CH Séc.

Trưa 26/6, nhiều nguồn tin trong nước đồng loạt xác nhận, CAHN đã chiêu mộ thành công thủ môn Philip Nguyễn từ CLB Slovacko (CH Séc).

img

Philip Nguyễn gia nhập CAHN?

Trước đó 1 ngày, thủ môn mang hai dòng máu Việt Nam - CH Séc cũng có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội khi đăng tấm ảnh có ký hiệu về việc chuyển nhượng kèm dòng chữ “Sắp tới rồi”.

Theo tìm hiểu, Philip Nguyễn sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng tân binh V-League.

Được biết, mức phí mà CAHN phải bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 350.000 - 400.000 euro (tức là trên dưới 10 tỷ đồng).

Trước đó, tờ Sport.cz của CH Séc cũng xác nhận, thủ môn Philip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam thi đấu sau khi chia tay CLB Slovacko.

“Sau hai năm gắn bó với Slovacko, Filip Nguyễn sẽ đầu quân cho CLB CAHN của Việt Nam.

Một bản hợp đồng 3 năm với những điều khoản hậu hĩnh đã được chuẩn bị để dành cho thủ môn này", tờ báo của CH Séc tiết lộ.

Đầu mùa giải 2023, CAHN gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ “người gác đền” sinh năm 1992.

Thậm chí, đội chủ sân Hàng Đẫy đã điền tên anh vào danh sách thi đấu tại V-League 2023 và gửi lên VPF.

Nhưng do thời gian quá gấp nên thương vụ đưa Philip Nguyễn về Việt Nam đã đổ bể.

Theo thống kế, thủ môn từng được HLV Park Hang-seo quan tâm đưa về tuyển Việt Nam có 46 lần ra sân cho Slovacko trong mùa giải này. Anh giữ sạch lưới 15 trận và nhận 58 bàn thua.

Tại giải VĐQG CH Séc, Filip Nguyễn dẫn đầu ở 4 thông số, gồm: Số phút thi đấu, số phút giữ sạch lưới liên tiếp (434 phút), số trận giữ sạch lưới (11 trận) và số đường chuyền cho đồng đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.