Văn hóa - Giải Trí

Cận cảnh mặt mộc, không photoshop của Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi

23/07/2023, 00:13
image

Sau khi được gọi tên cho ngôi vị Miss World Vietnam 2023, nhan sắc đời thường của Huỳnh Trần Ý Nhi được dư luận quan tâm đặc biệt.

img

Tối 22/7, người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi quê Bình Định đã vượt qua nhiều thí sinh sáng giá để đăng quang Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2023.

img

Tân hoa hậu sinh năm 2002, cao 1,75m, số đo ba vòng 79-59-89cm, hiện là sinh viên Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

img

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, nhan sắc của tân hoa hậu được dư luận quan tâm đặc biệt. Trên trang cá nhân, những hình ảnh mặt mộc của Ý Nhi khiến nhiều người trầm trồ.

img

Trong những bức ảnh từng được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy nàng hậu sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao, cùng nụ cười rạng rỡ.

img

Đặc biệt, làn da sau lớp trang điểm của tân hoa hậu dường như rất khỏe mạnh.

img

Trên trang cá nhân, nàng hậu khiến cộng đồng mạng mê mẩn bởi những bức ảnh đời thường nữ tính.

img

Dù tone make up nhẹ nhàng hay cầu kỳ, Ý Nhi vẫn tôn lên được những đường nét khuôn mặt cuốn hút.

img

Ảnh thời nhỏ của Ý Nhi cũng cho thấy cô có nhiều nét đáng yêu, dễ thương.

img

Khác với hình ảnh trên sân khấu, phong cách thời trang thường ngày của Ý Nhi khá đang dạng, từ năng động cá tính đến dịu dàng, nữ tính.

img

Đăng quang ngôi vị cao nhất Miss World Vietnam 2023, ít ai ngờ Ý Nhi từng rất buồn và tự ti vì chiều cao nổi bật, bị bạn bè trêu đùa, xa lánh, phải luôn cố gắng gù lưng cho bằng mọi người.

img

"Sau này, tôi nhận ra đây là một lợi thế của mình mà không phải ai cũng có được. Vì vậy tôi đã vượt qua được sự tự ti đó", cô chia sẻ.

img

Vượt qua tự ti trong quá khứ, sải bước trên sân khấu Miss World Vietnam 2023, cô được nhiều khán giả nhận xét tự tin, bản lĩnh và thu hút. Vẻ thanh lịch của cô được đánh giá tiệm cận tiêu chí của Miss World.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.