kết quả phù hợp
Đề xuất bổ sung cảng cạn mới tại Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn
UBND tỉnh Lạng Sơn vừa có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị bổ sung cảng cạn tại khu trung chuyển hàng hóa thuộc Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn vào Quy hoạch phát triển hệ thống cảng cạn thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Bộ GTVT mở thêm 3 cảng cạn mới
Bộ Giao thông vận tải GTVT) vừa công bố danh mục cảng cạn Việt Nam với 14 cảng cạn.
Đề án nghiên cứu xây dựng cảng Cần Giờ: Rà soát tính khả thi và hiệu quả kinh tế
Ngày 28/3, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà có ý kiến đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, TP.HCM.
Quy hoạch xây mới 3 cảng cạn tại Lạng Sơn
Tỉnh Lạng Sơn định hướng sẽ xây dựng mới 3 cảng cạn gồm cảng cạn Yên Trạch, Tân Thanh và Na Dương.
Bộ GTVT công bố mở cảng cạn Nam Đình Vũ
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa công bố mở cảng cạn Nam Đình Vũ (giai đoạn 1) thuộc khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, Hải Phòng. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần ICD Nam Đình Vũ.
Bộ GTVT công bố mở cảng cạn Thạnh Phước
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa quyết định công bố mở cảng cạn Thạnh Phước.
Quy hoạch 2 cảng cạn tại Hải Dương
Hai cảng cạn được quy hoạch tại tỉnh Hải Dương nằm trên hành lang vận tải Hà Nội - Hải Phòng.
Quy hoạch 4 cảng cạn tại Bắc Ninh
Tỉnh Bắc Ninh quy hoạch 4 cảng cạn gồm: Tiên Sơn, Quế Võ, Tân Chi và Yên Phong.
Gỡ điểm nghẽn phát triển cảng cạn
Cảng cạn là một trong những cấu thành của vận tải, song nhiều năm qua chưa được quan tâm tương xứng. Quy hoạch phát triển hệ thống cảng cạn được kỳ vọng sẽ mang tới những "ngã rẽ" mới để thúc đẩy cảng cạn phát triển.
Quy hoạch cảng cạn tại Cao Bằng quy mô đến 50.000 Teu/năm
Tỉnh Cao Bằng sẽ quy hoạch phát triển một cảng cạn tại huyện Trùng Khánh.
Làm gì để sớm hiện thực hóa siêu cảng Cần Giờ?
Dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ được đánh giá là cơ hội để Việt Nam tham gia mạng lưới vận tải hàng hóa toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế.