Showbiz

Cảnh sát thông báo quan trọng về vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn

20/04/2022, 18:33

Chỉ huy đồn cảnh sát 1 (Thái Lan) đã có thông báo mới nhất liên quan về việc khép lại vụ án của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Theo trang Bang Kok Biz News, chiều 20/4, chỉ huy đồn cảnh sát 1 (Bangkok, Thái Lan) thông báo sẽ chính thức khép lại vụ án của nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pataratida) vào ngày 26/4 tới đây.

img

Cảnh sát thông báo sẽ khép lại vụ diễn viên Tangmo tử nạn trong vài ngày tới

Được biết cảnh sát cũng sẽ nộp đầy đủ bằng chứng cho bên công tố trước khi khép lại vụ điều tra. Theo một số nguồn tin, đến thời điểm hiện tại, không có thay đổi bằng chứng nào từ phía cảnh sát. Do đó vụ án hoàn toàn có thể nhận định là một vụ tai nạn thay vì cố ý giết người.

Liên quan đến vụ việc nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn, San - một trong hai cô gái có mặt trên thuyền cùng Tangmo đêm xảy ra tai nạn đã bị cảnh sát ra lệnh bắt khẩn cấp với cáo buộc "sơ ý gây chết người". Đây được cho là tình tiết quan trọng, ảnh hưởng đến quá trình điều tra.

Trước đó, chủ thuyền Por và lái thuyền Robert cũng bị cáo buộc tội danh tương tự.

Nhiều luật sư nhận định nhóm 5 người rất có thể sẽ chịu hình phạt tù với khung án từ 5-10 năm tù giam về các cáo buộc: sơ suất làm chết người, tiêu hủy bằng chứng, khai báo gian dối làm cản trở quá trình điều tra...

img

Diễn viên Tangmo Nida

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông.

Thời điểm đó, cảnh sát kết luận, nữ diễn viên mất do bị đuối nước khi tìm thấy cát và nước trong phổi nạn nhân. Họ cho rằng, vụ việc là một vụ tai nạn trong khi dư luận Thái Lan, gia đình nữ diễn viên lại tin rằng, đây là một vụ giết người.

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu. Cô từng đóng nhiều phim: "Chiếc lá cuốn bay", "Hồn ma Mae Nak", "Chuyến xe bá đạo 888"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.