Điện ảnh

Cậu út nhà tài phiệt tập 10: Song Joong Ki gặp tai nạn ô tô sau nụ hôn đầu

11/12/2022, 14:26
image

Trong Cậu út nhà tài phiệt tập 10, vừa khẳng định tình cảm với nữ luật sư Seo và được trao quyền thừa kế Jin Do Joon đã gặp tai nạn bất ngờ.

Jin Do Joon ghi điểm trước chủ tịch Jin

Reborn rich (tựa Việt: Cậu út nhà tài phiệt) tập 10 lên sóng tối 10/11 đạt rating trung bình toàn quốc là 18,3%, theo thống kê của Nielsen Korea.

Thành tích này giúp phim dẫn đầu tỷ suất người xem chương trình đài cáp chiếu cùng khung giờ, cũng như đạt rating cao thứ 2 kể từ khi khởi chiếu.

Newsen nhận định nội dung Cậu út nhà tài phiệt ngày càng cuốn hút và diễn xuất của Song Joong Ki với vai Jin Do Joon cũng vô cùng ấn tượng.

img

Jin Do Joon chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến giành quyền thừa kế

Trong Cậu út nhà tài phiệt tập 10, Yoon Hyun Woo trong thân xác Jin Do Joon (Song Joong Ki) gặp khó khi Đầu tư Miracle bị công tố điều tra, đưa tin trên báo chí về việc thao túng giá cổ phiếu...

Tuy nhiên, với cái đầu thông minh, bản lĩnh và khả năng lường trước mọi biến động của thế giới, Jin Do Joon khéo léo xoay chuyển nhiều tình huống nguy hại thành có lợi cho bản thân. Nhờ đó, anh đã thành công “hạ gục” được người cô ngạo mạn Jin Hwa Young (Kim Shin Rok) và ông chú thâm hiểm Jin Dong Ki (Jo Han Chul).

Thậm chí, anh còn khiến công ty của Jin Dong Ki rơi vào tình thế lao đao, đứng trước cảnh phải bán lại cổ phần khi đầu tư theo các hạng mục của Miracle tại nước ngoài nhưng thua lỗ.

Do đó, dù ban đầu chủ tịch Jin Yang Chul (Lee Sung Min) đặt nhiều kỳ vọng và có ý định giao lại Soonyang cho con trai Dong Ki. Nhưng sau màn kinh doanh thất bại, ông nhận ra, đây chỉ là cậu con trai bất tài. Người xứng đáng thay ông kế nhiệm Soonyang chỉ có thể là Jin Do Joon.

Jin Do Joon gặp tai nạn giao thông

Chặng đường thâu tóm Soonyang và ghi điểm trước chủ tịch Jin của Jin Do Joon có sự giúp sức không nhỏ của nữ luật sư Seo Min Young (Shin Hyun Bin).

img

Mối quan hệ của Jin Do Joon và Seo Min Young ngày càng tiến triển tích cực

Trong Cậu út nhà tài phiệt tập 10, mối quan hệ giữa “cậu út” và nữ công tố viên họ Seo có sự phát triển. Cặp đôi lần đầu khẳng định tình cảm dành cho nhau bằng nụ hôn nồng cháy.

Ở những khoảnh khắc cuối tập 10, Jin Yang Cheol bày tỏ ý định trao quyền thừa kế cho Jin Do Joon. Khi vừa thông báo việc sẽ giao lại Tập đoàn tài chính Soonyang cho Jin Do Joon, chiếc ôtô của cả hai đang ngồi gặp tai nạn nghiêm trọng.

Ký ức kiếp trước của Jin Do Joon cũng trở lại, anh hoang mang bản thân có thể sẽ mất mạng một lần nữa vì sự cố này.

img

Jin Do Joon gặp nạn ngay khi biết tin sẽ được quyền thừa kế

Đây cũng là thời khắc anh biết được lý do vì sao bản thân không biết thông tin gì về 4-2 Jin Do Joon vì người này đã chết.

“Những việc xảy ra ở thế giới kia của Yoon Hyun Woo... chắc chắn sẽ lại diễn ra ở thế giới của Jin Do Joon”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.