Điện ảnh

Cậu út nhà tài phiệt tập cuối: Kết thúc "hack não", rating chạm đỉnh

26/12/2022, 14:27
image

Cậu út nhà tài phiệt tập cuối khép lại là việc Song Joong Ki trở lại với nhân vật Yoon Hyun Woo. Tuy nhiên, nhiều chi tiết vẫn chưa được làm rõ.

Song Joong Ki trở lại với nhân vật Yoon Hyun Woo

Reborn Rich (tựa Việt: Cậu út nhà tài phiệt) tập 16 và cũng là tập cuối ghi nhận tỉ suất người xem cao nhất kể từ khi công chiếu.

Cụ thể, tập phim đạt rating trung bình trên toàn quốc là 26,9%, giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng phim truyền hình có rating cao nhất đài cáp, sau Thế giới hôn nhân (đạt rating trung bình toàn quốc là 28,4%), theo Nielsen Korea.

img

Sau khi nhân vật Jin Do Joon bị tai nạn qua đời, Yoon Hyun Woo cũng tỉnh lại và sống dưới thân phận thật của mình

Trong tập này, bối cảnh được đưa về thời hiện tại. Sau khi bị hãm hại lúc thực hiện nhiệm vụ thu hồi số tiền 700 tỷ won, Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) trở lại hiện thực. Quãng thời gian 20 năm sống dưới thân phận Jin Do Joon thực ra chỉ tương đương 1 tuần anh nằm viện.

Lúc này, Jin Sung Joon (Kim Nam Hee) không chỉ muốn có được số tiền mà còn lên kế hoạch đổ tội tham ô cho Yoon Hyun Woo nhằm che giấu những hành vi trái pháp luật của mình.

Tuy nhiên nhờ có sự giúp đỡ của Seo Min Young (Shin Hyun Been) cùng với Oh Se Hyun (Park Hyuk Kwon), Yoon Hyun Woo đã lật ngược được thế cờ.

img

Yoon Hyun Woo vạch tội của gia đình họ Jin

Tại phiên điều trần, Yoon Hyun Woo gây sốc khi nhận mình là mắt xích quan trọng trong vụ cậu út Jin Do Joon tử vong vì tai nạn giao thông 20 năm trước. Anh chính là người gián tiếp gây ra cái chết của Jin Do Joon.

Để hạ gục hoàn toàn cha con Jin Sung Joon, Yoon Hyun Woo công bố đoạn ghi âm chứng minh giám đốc Jin Young Ki (Yoon Je Moon) là kẻ đứng sau hại chết cháu ruột Jin Do Joon.

Sau đó, hàng loạt thông tin xoay quanh số tiền mờ ám của tập đoàn Soonyang và hành vi kinh doanh bất chính của người nhà họ Jin cũng lần lượt được đưa ra ánh sáng.

Kết thúc phim khó hiểu

Cậu út nhà tài phiệt tập cuối khép lại là cảnh Yoon Hyun Woo trả thù thành công và trở thành một thành viên của Miracle, công ty mà Jin Do Joon gầy dựng. Các thành viên nhà họ Jin tuyên bố không can thiệp vào quyền kinh doanh tập đoàn Soonyang.

img

Seo Min Young ngỡ ngàng khi thấy Yoon Hyun Woo có điểm giống Jin Do Joon

Số phận Seo Min Young cũng được úp mở là sẽ tươi sáng hơn. Sau khi tất cả mọi chuyện khép lại, Seo Min Young cuối cùng cũng bước ra khỏi quá khứ để có một chương mới trong cuộc đời. Cô không còn xuất hiện với trang phục đen từ đầu tới chân mà là trong một bộ trang phục sáng màu.

Mặc dù bộ phim do Song Joong Ki đóng chính có thành tích kỷ lục nhưng kết thúc phim để lại nhiều tranh cãi. Những uẩn khúc về sự liên kết giữa Yoon Hyun Woo và Jin Do Joon không được giải thích rõ ràng.

Những câu hỏi: Những gì mà Yoon Hyun Woo trải qua trong thân xác Jin Do Joon phải chăng chỉ là giấc mơ? Liệu Yoon Hyun Woo có thật sự đã xuyên không trở về quá khứ dưới thân phận cậu út nhà họ Jin? Vì sao Yoon Hyun Woo và Jin Do Joon có ngoại hình giống hệt nhau?... vẫn chưa được biên kịch giải quyết rõ ràng.

Hiện, phía ê-kíp phim vẫn chưa lên tiếng về những tranh cãi nói trên. Cậu út nhà tài phiệt do biên kịch Kim Tae Hee chấp bút và Jung Dae Yoon làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn sao Hàn: Song Joong Ki, Shin Hyun Bin, Lee Sung Min, Kim Jung Nan, Jo Han Chul, Seo Jae Hee…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.