Lối sống

Chân dung bạn trai mới của Hằng Túi: Doanh nhân giàu có, chúa tể ngôn tình

13/07/2023, 15:43

Những lời ngọt ngào đến “sâu răng” mà bạn trai mới của hot mom Hằng Túi nói với mẹ 6 con đúng là khiến người ta rung động.

Hot mom Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng) được hội chị em quan tâm, ngưỡng mộ vì kinh doanh giỏi, chăm con khéo với các em bé xinh xắn, dễ thương như thiên thần.

Hot mom sinh năm 1987 từng kết hôn lần đầu với Đăng Nguyên - em trai ca sĩ Đăng Khôi và có 2 con là bé Su và Sóc. Sau khi chia tay, cô làm mẹ đơn thân nuôi hai con và tìm được bến đỗ bình yên mới với kiến trúc sư, doanh nhân Tiến Dũng.

img

Sau đám cưới bạc tỷ tại bãi biển Đà Nẵng năm 2017, Hằng Túi và Tiến Dũng khiến nhiều người phải ghen tỵ, chúc phúc. Sau khi về chung một nhà, Hằng Túi có thêm 3 em bé đáng yêu nữa là Sữa, Sam và San. Cô trở thành bà mẹ 6 con khi cuối năm 2022 nhận nuôi thêm một em bé bại não, biệt danh là Súp.

img

Cuộc sống hạnh phúc như mơ của Hằng Túi trong cuộc hôn nhân thứ hai từng là động lực cho nhiều chị em từng đi qua tan vỡ, bởi cô có chồng giỏi, điển trai và vô cùng yêu thương đàn con.

Bẵng đi một thời gian, gần đây nhất Hằng Túi lại tiết lộ mình đã chia tay êm đẹp với chồng, công khai tìm hiểu bạn trai mới. Danh tính người đàn ông này khiến dân tình tò mò hết nấc.

Bạn trai mới của Hằng Túi tên Trần Thái Duy, một doanh nhân 38 tuổi. Profile của nam doanh nhân này tiết lộ, anh sống tại Mỹ nhưng có công việc kinh doanh khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên ở Hội An và hiện tại cũng đang điều hành một resort ở đây.

img

Ngoài công việc kinh doanh, Duy Trần cũng tiết lộ một số thông tin cá nhân trên facebook. Anh tỏ ra là một người ưa xê dịch, thích du lịch, có khi đi nghỉ dưỡng sang chảnh, có lúc lại đi phượt bằng motor phân khối lớn.

img

Điều đặc biệt là từ đầu tháng 7, anh thường xuyên đăng ảnh bạn gái công khai. Có vẻ như hai người đã hẹn hò, tìm hiểu một thời gian trước khi công bố với “cả thế giới”. Hằng Túi có lúc đã sang Mỹ gặp gỡ bạn trai kết hợp tìm hiểu cơ hội kinh doanh.

img

Cùng với việc khoe bạn gái đầy tự hào, Duy Trần cũng thường dành những lời ngôn tình ngọt lịm dành cho Hằng Túi, khi bằng tiếng Việt, lúc lại bằng tiếng Anh. Trân trọng sự lựa chọn tình yêu của mình, anh khoe những khoảnh khắc ở bên mẹ 6 con: “Trong cuộc đời, có những khoảnh khắc hết sức bình thường, nhưng nó chỉ đến đúng tại thời điểm đó và nếu chúng ta không biết trân trọng từng phút giây sống, nó sẽ tuột đi trong nuối tiếc. Chỉ bởi một lẽ giản đơn, ai cũng chỉ sinh ra và được sống một lần duy nhất trong đời, nên học cách sống luôn yêu mình, yêu người, để mỗi ngày được sống là mỗi ngày thêm ý nghĩa”.

img

Duy Trần cũng từng có bài “thuyết giảng” về tình yêu của người trưởng thành, đậm chất ngôn tình của các tổng tài. Bài viết không nhắc thẳng tên Hằng Túi, chỉ đăng ảnh hai người chụp cùng nhau từ phía sau với những ngôn từ sâu sắc:

“Bạn có biết rằng bạn đã yêu 3 người trong đời? Có tình yêu đầu tiên, tình yêu này thường xảy ra khi còn rất trẻ. Sau đó bạn trưởng thành một phần, gọi đó là từ bỏ vì những điều ngu ngốc. Và khi bạn già đi, có lẽ bạn sẽ nhìn lại và nghĩ rằng "đó không phải là tình yêu". Nhưng thực tế là, nó đã từng! Đó là tình yêu, Những gì bạn biết tình yêu là như vậy đó.

Mối tình thứ hai, cái này khó này. Bạn thực sự bị tổn thương trong lần này. Tình yêu này dạy cho bạn những bài học và giúp bạn mạnh mẽ hơn. Tình yêu này bao gồm dối trá, phản bội, đau đớn, lạm dụng, kịch tính và tổn thương. Nhưng bạn biết gì không? Nó giúp bạn trưởng thành! Nó giúp bạn hiểu chúng ta thích gì về tình yêu, chúng ta ghét gì về tình yêu. Nó dạy bạn sự khác biệt giữa một người yêu tốt và một người yêu xấu. Nó dạy bạn trở nên thận trọng, gần gũi, cẩn thận và chu đáo. Bạn biết chính xác bạn muốn gì và không muốn gì.

img

Rồi cuối cùng cũng có mối tình thứ ba. Cái này đến mà không báo trước, nó âm thầm ập đến với bạn dù bạn không tìm nó. Cứ dựng bất cứ bức tường nào, tình yêu này sẽ phá vỡ nó. Bạn sẽ thấy mình quan tâm đến một ai đó mà không cần cố gắng, bạn thấy mình lạc trong ánh mắt họ mỗi ngày. Thật kỳ lạ, bạn sẽ nhìn thấy vẻ đẹp trong sự không hoàn hảo của người đó. Bạn không giấu giếm người đó điều gì, bạn muốn sự cam kết và tạo nên một gia đình với người đó. Bạn cảm ơn vũ trụ vì đã ban người đó cho bạn. Và, anh yêu em!".

img

Trước profile và cách thể hiện tình yêu của bạn trai Hằng Túi, nhiều người theo dõi hot mom những năm qua đã chúc mừng cô có thêm trải nghiệm mới:

- Đây mới thực sự là bản thiết kế vĩ đại, phụ nữ rất yêu nè trời!

- Người ta tán tỉnh nhau nhưng kẻ rung động là tôi.

- Chị Túi số hưởng thật đó, yêu anh nào cũng đẹp với giàu.

- Dù có yêu bao người, tan vỡ bao lần trước kia thì với người hiện tại vẫn là yêu lần đầu mà. Anh chị đẹp đôi quá, chúc anh chị hạnh phúc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.