Âm nhạc

Chị gái đau đớn kể về giây phút cuối đời của diva Coco Lee

06/07/2023, 15:46
image

Chị gái Coco Lee cho biết, em gái được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chết não. Bác sĩ đề nghị rút ống thở, nhưng mẹ ca sĩ từ chối.

Theo Sina, trả lời phỏng vấn truyền thông Hong Kong, chị gái danh ca Coco Lee nói gia đình không thể chợp mắt nổi từ khi em gái nhập viện ngày 2/7 và không tin việc em gái đã qua đời.

"Trái tim tôi như tan nát, mỗi khi bước vào phòng bệnh thấy em gái, nhìn những con số hiển thị trên máy đo nhịp tim và máy thở. Tôi nhìn chằm chằm vào nó từng giây. Khi tôi nghe thấy tiếng bíp, toàn thân tôi run lên", chị gái Coco Lee xúc động kể lại.

img

Mẹ của Coco Lee cố gắng cứu con gái nhưng cô đã bị hôn mê trước khi đưa đến bệnh viện.

Chị gái của Coco Lee cho hay, gia đình phát hiện nữ ca sĩ tự tử khi cô ở trong phòng tắm quá lâu vào tối 2/7.

Cô được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Trên đường tới bệnh viện, nữ ca sĩ rơi vào tình trạng hôn mê, ngừng hô hấp.

Ca sĩ được bác sĩ chẩn đoán chết não. Bệnh viện khuyên người thân đưa Coco Lee về nhưng mẹ nữ ca sĩ cầu xin bác sĩ cứu chữa cho con gái.

Bác sĩ sau đó đề nghị rút ống thở vì khó lòng cứu chữa. Tuy nhiên, mẹ của nữ ca sĩ (vốn là bác sĩ Đông y), không bỏ cuộc, bà đứng trước giường bệnh con gái, mong phép màu xảy ra.

Đến ngày 5/7, khi biết tình hình không thể tiến triển, người thân đồng ý rút ống thở và đưa nữ ca sĩ về nhà.

Nguồn tin của St Headline cho biết, nghệ sĩ giải quyết xong vấn đề tiền bạc trước khi qua đời. Cô dành tất cả tài sản cho mẹ - người một mình vất vả nuôi ba chị em cô trưởng thành.

Theo Yahoo, tài sản của Coco Lee vượt mức một tỷ HKD (128 triệu USD), bao gồm bất động sản, cổ phần công ty, doanh thu từ sản xuất âm nhạc, tham gia show truyền hình.

img

Coco Lee chụp ảnh cùng mẹ và hai chị gái.

Hay tin nữ ca sĩ Coco Lee qua đời, nhiều ngôi sao Hoa ngữ đã bày tỏ sự thương tiếc. Ông hoàng nhạc phim Mao Bất Dịch Viết: "Gặp chị luôn vui vẻ, trừ hôm nay, mãi mãi là như vậy".

Nam ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt cũng chia sẻ: "Thật đau đớn khi mất đi người chị thân yêu nhất. Tôi chỉ biết thở dài tại sao cuộc đời lại không đối xử tử tế với một tâm hồn đẹp như chị. Thế giới này đã mất đi một nghệ sĩ nhiệt huyết với những màn trình diễn tuyệt vời. Vũ trụ âm nhạc không còn như trước nữa. Chị Coco Lee, chúng em sẽ mãi tưởng nhớ chị".

Ca sĩ Đài Loan Dương Thừa Lâm cho biết, Coco Lee là thần tượng đầu tiên của cô: "Thần tượng đầu tiên của tôi, tấm gương mà tôi luôn noi theo. Chị luôn nhiệt tình với khán giả, luôn dùng sự ấm áp mà cổ vũ đàn em. Thực sự rất đau lòng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.