Showbiz

Chồng cũ Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng về thông tin ngoại tình

09/07/2023, 09:34

Doanh nhân Phạm Nghiêm Đức đã lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ và vấn đề tranh chấp giành quyền nuôi con với Diệp Lâm Anh.

Mới đây, doanh nhân Phạm Nghiêm Đức lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ và vấn đề tranh chấp giành quyền nuôi con với Diệp Lâm Anh.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh cho biết, anh muốn giải quyết mọi việc êm thấm, nhẹ nhàng để tốt cho các con nên giữ im lặng suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, khi có quá nhiều thông tin liên quan đến cá nhân và gia đình được đăng tải, anh phải lên tiếng.

img

Chồng cũ Diệp Lâm Anh lần đầu lên tiếng về ồn ào ly hôn gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

“Nếu tôi thật sự là người đàn ông ngáo, nghiện, phụ bạc, phản bội như em (Diệp Lâm Anh - PV) vẫn nói và em có bằng chứng cho việc đó, hãy dùng nó để nói chuyện với tòa, thay vì làm như hiện tại. Tôi mong em hãy thật sự nghĩ cho các con.

Trước giờ tôi chưa một lần làm xấu hình ảnh của em trong mắt người khác. Vì đây là vợ mình, là mẹ của các con mình, vậy mà em luôn muốn bôi nhọ tôi.

Nếu tôi là một người như vậy, tại sao em từng rất hạnh phúc khi cưới tôi sau hơn 3 năm tìm hiểu. Em đồng ý cưới tôi vì yêu con người ngáo, nghiện, vũ phu, lăng loàn của tôi như em đang lên án hay em đồng ý cưới tôi vì cái gì", doanh nhân Phạm Nghiêm Đức bày tỏ.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh khẳng định, cả hai thực tế không tranh giành gì với nhau. Theo Nghiêm Đức, điều anh mong muốn là “các con”, còn thứ vợ cũ đang muốn, đơn giản là “con số".

Anh cũng khẳng định, còn nhiều thông tin khác liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa anh và Diệp Lâm Anh nhưng chúng sẽ được doanh nhân cung cấp tại tòa án.

Sau cùng Nghiêm Đức gửi lời xin lỗi đến gia đình và hai con nhỏ vì chuyện đổ vỡ và ồn ào trong suốt thời gian qua.

img

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức có hai con chung.

Trước đó ngày 8/7, Diệp Lâm Anh công bố đoạn clip gần hai phút ghi lại cảnh mẹ chồng cũ chất vấn Quỳnh Thư.

Trong clip, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh khẳng định việc Quỳnh Thư đi chơi với Nghiêm Đức rồi đăng tải ảnh trên mạng là không đúng và Diệp Lâm Anh có bằng chứng về việc đó.

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ đoạn tin nhắn giữa Nghiêm Đức và Quỳnh Thư trước đây. Trong đó, chồng cũ Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư xưng hô "vợ - chồng".

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức tranh chấp quyền nuôi con tại tòa án.

Tại phiên xử sơ thẩm, TAND Quận 1 (TP.HCM) đưa ra phán quyết mỗi người sẽ nuôi một bé. Cụ thể, chồng cũ Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con trai, còn nữ diễn viên nuôi con gái lớn. Tuy nhiên, cả hai bên kháng cáo, muốn giành quyền nuôi cả hai con.

Phiên phúc thẩm diễn ra vào ngày 5/7 đã bị hoãn. Theo Diệp Lâm Anh, phiên tòa sẽ xét xử lại vào đầu tháng 8 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.