Showbiz

Chồng cũ lộ chuyện tình ái gây sốc, Từ Hy Viên nói gì về vụ dùng thuốc cấm?

05/06/2022, 16:40

Phía Từ Hy Viên đã có phản hồi chính thức sau khi chồng cũ Uông Tiểu Phi tố nữ diễn viên từng sử dụng thuốc theo toa bất hợp pháp.

Từ Hy Viên phủ nhận dùng chất cấm

J.Stars ngày 5/6 đưa tin, quản lý của Từ Hy Viên đã có phản hồi chính thức về cáo buộc nữ diễn viên từng sử dụng thuốc theo toa bất hợp pháp.

img

Từ Hy Viên chính thức phản hồi về thông tin dùng thuốc cấm

Theo đó, người này khẳng định Từ Hy Viên chưa bao giờ làm trái luật. Thực tế, cô ấy không phải là kiểu người ép buộc ai đó làm điều gì đó trái với ý muốn của mình.

Người quản lý của Từ Hy Viên cho biết thêm, sức khỏe của nữ diễn viên đã bị ảnh hưởng nặng nề sau khi cô bị sảy thai và không thể đảm đương một lượng công việc nặng nhọc.

"Theo những gì tôi biết, các khoản chi tiêu luôn được phân chia giữa họ sau khi kết hôn. 1 triệu Đài tệ sẽ được gửi cho Từ Hy Viên hàng tháng sau khi cô giảm bớt khối lượng công việc.

Uông Tiêu Phi sẵn sàng đóng góp số tiền này và điều này sẽ vẫn như vậy sau khi họ ly hôn - không ít hơn một xu, không nhiều hơn một xu. Đó là những gì tôi biết", người quản lý cho hay.

Cuối tháng 5/2022, Uông Tiểu Phi gây xôn xao dư luận khi lên tiếng cho rằng, trong suốt cuộc hôn với Từ Hy Viên, anh luôn là người chịu đựng. Khi nữ diễn viên có dấu hiệu bất ổn về tinh thần, chính anh là người bên cạnh động viên, chăm sóc cô hết lòng.

Trong bài viết, Uông Tiểu Phi còn tiết lộ Hy Viên sử dụng đơn thuốc có chứa "chất cấm". Số tiền điều trị bệnh mỗi tháng lên đến 1 triệu Đài tệ (khoảng 800 triệu đồng) đều do anh chi trả.

"Khi phát hiện hôn nhân có những vết rạn, tôi đã nỗ lực níu kéo. Thế nhưng đổi lại là sự không hợp tác từ Hy Viên. Cô ấy đã không đồng ý cùng tôi và con về Bắc Kinh sống, sau đó đệ đơn ly hôn", nam doanh nhân chia sẻ.

img

Trước những bài viết của Uông Tiểu Phi, bà Xuân Mai - mẹ của diễn viên nói cảm thấy "đau lòng" và "phẫn nộ" khi đọc những lời lẽ của người con rể bà từng yêu quý.

Mẹ nữ diễn viên cũng chia sẻ cô bị động kinh sau khi sinh con năm 2016. Do sức khỏe suy nhược cộng thêm stress, Từ Hy Viên phải sử dụng loại thuốc về thần kinh giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng. Đơn thuốc này được chính bác sĩ bệnh viện kê và hoàn toàn không phải chất cấm như Tiểu Phi đề cập.

Bản hợp đồng tình ái gây sốc

Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi vào năm 2010, sau 49 ngày tìm hiểu. Căp đôi có hai con, 1 trai 1 gái.

Mặc dù thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc, Từ Hy Viên từng tiết lộ cô áp lực vì ông xã liên tục gây tổn thương tinh thần mình bằng lời nói. Cuối tháng 11/2021, cô tuyên bố đã đệ đơn ly hôn chồng cũ.

img

Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi từng là cặp đôi được ngưỡng mộ trong Cbiz

Trong khi mối quan hệ giữa Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi bỗng "nóng" trên mạng xã hội, chuyện tình giữa Uông Tiểu Phi và người tình Trương Dĩnh Dĩnh cũng khiến dư luận "dậy sóng".

Theo Sina, tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề liên tục tung ra những hình ảnh Uông Tiểu Phi tình cảm bên các bóng hồng, bằng chứng doanh nhân giàu có cặp kè cô gái lạ mặt khi vợ đang mang thai…

Theo tiết lộ của Cát Tư Tề, Uông Tiểu Phi đi lại với hot girl kiêm người mẫu mạng xã hội Trương Dĩnh Dĩnh khi anh chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với Từ Hy Viên.

Cát Tư Tề cho biết, Trương Dĩnh Dĩnh xen vào hôn nhân của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên từ tháng 9/2021. Thậm chí, hot girl mạng xã hội còn ký hợp đồng tình cảm với doanh nhân họ Uông.

Trong hợp đồng tình cảm, Trương Dĩnh Dĩnh quản Uông Tiểu Phi rất nghiêm ngặt, phạt anh tiền tỷ nếu doanh nhân qua lại với phụ nữ khác dù hai người chỉ là nhân tình.

img

Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh lộ hợp đồng tình ái

Cát Tư Tề cũng tiết lộ, Trương Dĩnh Dĩnh từng có thai với Uông Tiểu Phi nhưng doanh nhân họ Uông không có kế hoạch lâu dài với người tình nên anh đã chuyển cho Trương Dĩnh Dĩnh 5,5 triệu NDT (19 tỷ đồng) để bỏ thai. Trương Dĩnh Dĩnh cũng đề nghị tình nhân mua cho mình một ngôi nhà.

Hiện, Uông Tiểu Phi vẫn giữ im lặng. Còn Trương Dĩnh Dĩnh tuyên bố khởi kiện những cá nhân tung tin thất thiệt về cô. Nữ người mẫu đã ủy quyền cho luật sư gửi đơn kiện những cá nhân bôi nhọ cô trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.