An ninh hình sự

Chồng sát hại vợ ở Thái Bình, nghi vấn do mâu thuẫn về chỗ trồng cây

05/08/2023, 17:34

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ án chồng sát hại vợ xảy ra tại Thái Bình, nguyên nhân có thể do mâu thuẫn về chỗ trồng cây.

Chiều 5/8, trao đổi với báo chí, đại diện xã Quỳnh Nguyên (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn vào sáng cùng ngày.

img

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ án chồng đâm chết vợ xảy ra tại Thái Bình, nguyên nhân có thể do mâu thuẫn cá nhân (ảnh minh họa)

Nạn nhân được xác định là chị N.T.L, 38 tuổi. Nghi phạm là Ngô Văn Tự, sinh năm 1982, thường trú tại thôn Phương Quả Nam, xã Quỳnh Nguyên, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Nghi phạm hiện đã bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, án mạng xảy ra lúc gần 10h cùng ngày tại thôn Phương Quả Nam, xã Quỳnh Nguyên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, phối hợp với người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong.

"Theo lời kể của người dân, nguyên nhân xảy ra sự việc đau lòng trên có thể là do hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trong việc tìm chỗ trồng cây. Từ trước tới nay, vợ chồng chị L không xảy ra mâu thuẫn lớn. Họ có với nhau hai người con trai", đại diện xã Quỳnh Nguyên cho biết.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ các thông tin liên quan đến vụ án này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.