Showbiz

Chồng Xuân Lan ấm lòng nghe con riêng của vợ gọi là cha

26/06/2021, 13:50

Đối với đạo diễn Ngọc Lâm, anh hạnh phúc khi giờ đây có một người vợ và con gái bên cạnh.

img

Đạo diễn Ngọc Lâm bên siêu mẫu Xuân Lan và con gái riêng của cô

Kết hôn với một đám cưới giản dị, kín đáo vào đầu năm 2020, cuộc hôn nhân của siêu mẫu Xuân Lan và đạo diễn Ngọc Lâm khiến khán giả mừng cho hạnh phúc của cặp đôi. Trong nhiều hình ảnh và video mà Xuân Lan đăng tải trên trang cá nhân cho thấy, chồng yêu thương con riêng của cô là bé Thỏ như con ruột.

Đạo diễn Ngọc Lâm mới đây cũng có những chia sẻ xúc động về tình cha con sau chương trình "Chuyện ngại nói với Xuân Lan" khi phỏng vấn nghệ sĩ Quang Minh. Là người biên tập cho show này, Ngọc Lâm thừa nhận anh đã khóc rất nhiều.

Nam đạo diễn cho hay, anh và nghệ sĩ Quang Minh đã quen nhau hơn 20 năm, từ những video đầu tiên của Trung tâm Vân Sơn. Cả hai cũng giống nhau khi đều tình cảm, thích ăn chè, thích dọn dẹp nhà, thích quan tâm và lo lắng cho mọi người.

img

Xuân Lan từng cho biết, chính con gái là người khuyên cô "đi thêm bước nữa"

img

Anh chăm sóc và yêu thương bé Thỏ như con gái ruột

Đặc biệt, anh cho biết, anh em gặp nhau lần nào chỉ nói về con cái. Và lần nào anh cũng thấy nghệ sĩ Quang Minh chảy nước mắt. Nam nghệ sĩ là người sống tình cảm, sống xa con nên rất nhớ con.

"Tôi thì không may mắn được như anh, có được 2 đứa con gái ngoan và dễ thương. Hơn 20 năm từ khi tôi biết mình có thể làm cha, thật sự tôi không biết cảm giác ngày Father day (ngày của cha) là gì. Nhưng bây giờ, tôi đã có một đứa con gái, gọi mình là Daddy. Tiếng gọi này thật sự quá hạnh phúc và tôi bắt đầu đã biết được tình yêu của con cái xem mình như là cha ruột", chồng của Xuân Lan tâm sự.

Anh cũng cho biết bây giờ, bản thân lại bắt đầu thấy mình may mắn hơn nghệ sĩ Quang Minh, bởi anh có người vợ hiền và con gái ở bên cạnh. Đối với anh, tiếng xưng hô con và gọi ba thật ấm lòng, nhất là sau thời điểm anh về Việt Nam sinh sống một mình và không có gia đình bênh cạnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.