Bóng đá

Chủ tịch FIFA chia buồn với gia đình cầu thủ Quảng Nam qua đời do tai nạn

27/06/2023, 13:28

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino gửi lời chia buồn đến các nạn nhân trong vụ tai nạn của đội trẻ Quảng Nam.

Vụ tai nạn diễn ra hôm 25/6 đã khiến cầu thủ Võ Minh Hiếu tử vong và một số đồng đội của anh ở đội trẻ Quảng Nam bị thương.

img

Cầu thủ Võ Minh Hiếu qua đời sau vụ tai nạn ở đèo Vi Ô Lắc

Sau vụ tai nạn, đã có rất nhiều lời chia buồn được gửi tới đội trẻ Quảng Nam và gia đình các nạn nhân.

Mới đây, chủ tịch FIFA Gianni Infantino cũng có những chia sẻ hết sức xúc động trên Instagram về vụ việc này.

“Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè của các nạn nhân vụ tai nạn và các huấn luyện viên liên quan đến đội trẻ Quảng Nam.

Họ đã không may gặp tai nạn khi đang trên đường trở về nhà sau trận đấu tại Giải hạng nhì Quốc gia 2023”, Chủ tịch FIFA viết.

“Suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi hướng về các cầu thủ đã thiệt mạng, những người bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc.

Tôi cũng muốn chia sẻ với lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam vào thời điểm khó khăn này”, ông Gianni Infantino tiếp tục.

Trong khi đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Võ Minh Hiếu cùng các đồng đội.

"Tôi thực sự rất buồn và bàng hoàng khi đón nhận thông tin về vụ tai nạn thương tâm liên quan đến đội bóng trẻ Quảng Nam. Điều đau buồn nhất là cầu thủ Võ Minh Hiếu đã không còn nữa.

Tôi xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, người thân và bạn bè của cậu ấy. Tôi hy vọng tất cả những người bị thương sẽ sớm hồi phục", Chủ tịch AFC Al Khalifa bày tỏ.

Hôm 25/6, xe chở đội Trẻ Quảng Nam đã gặp nạn trên đèo Vi Ô Lắc khi đang trở về sau trận đấu với Gama Vĩnh Phúc.

Vụ lật xe khiến cầu thủ Võ Minh Hiếu không qua khỏi. Bên cạnh đó còn 3 cái tên khác cũng bị thương nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.