Xã hội

Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh gửi thư cảm ơn nhóm nhạc BlackPink

31/07/2023, 21:52

Ngày 31/7, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh gửi thư cảm ơn nhóm nhạc BlackPink, khán giả hâm mộ và các lực lượng chức năng.

Nhóm nhạc BlackPink vừa có hai đêm diễn (29-30/7) mang tên Born Pink tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình, thu hút khoảng 60.000 khán giả.

Sau 2 đêm concert thành công tại Việt Nam, Chủ tịch TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh gửi thư cảm ơn nhóm nhạc BlackPink, khán giả hâm mộ và các lực lượng chức năng.

img

Hai thành viên Jisoo (trái) và Lisa (phải) đội nón lá Việt Nam trong đêm diễn tại Hà Nội.

Trong thư, người đứng đầu chính quyền TP Hà Nội cho biết, sự thành công của đêm nhạc tiếp tục khẳng định hình ảnh của Thủ đô Hà Nội - thành phố vì hòa bình, là điểm đến an toàn, thân thiện và khẳng định năng lực tổ chức những sự kiện văn hóa, âm nhạc quốc tế của Thủ đô.

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Chủ tịch Trần Sỹ Thanh cảm ơn BlackPink đã mang đến cho khán giả Thủ đô, du khách trong và ngoài nước hai đêm nhạc tuyệt vời và đáng nhớ.

Lãnh đạo TP Hà Nội cảm ơn các khán giả tham gia hai đêm diễn một cách sôi động, văn minh, thanh lịch góp phần quan trọng vào sự thành công của các đêm diễn.

Ngoài ra, Chủ tịch Hà Nội cũng đánh giá cao và cảm ơn sự đóng góp tích cực, có hiệu quả của các lực lượng chức năng của thành phố đã đảm bảo công tác tổ chức, an toàn tuyệt đối của sự kiện này.

"Hy vọng rằng, Thủ đô Hà Nội sẽ được đón và tổ chức nhiều sự kiện tương tự để góp phần thực hiện xây dựng nền công nghiệp văn hóa Thủ đô - xứng tầm là một Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại và nghĩa tình", Chủ tịch Hà Nội nhấn mạnh.

Concert của BlackPink tại Hà Nội diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình tối 29-30/7 với những phần trình diễn bùng nổ.

Trong hơn hai tiếng đồng hồ, BlackPink thể hiện hơn 20 ca khúc nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của nhóm như: How You Like That, Whistle, Pretty Savage, Lovesick Girl, Don’t Know What to Do, Kill This Love, Playing with Fire...

img

Hai thành viên Rosé (trái) và Jennie (phải) đội nón lá Việt Nam trong đêm diễn tại Hà Nội.

Các thành viên của BlackPink còn chinh phục người hâm mộ khi thể hiện tình yêu với đất nước và văn hoá Việt Nam như thể hiện điệu nhảy trên nền nhạc See tình - một sản phẩm gây tiếng vang của Hoàng Thuỳ Linh trong thời gian qua hay bày tỏ thích ăn bánh mỳ, nem nướng, phở của Việt Nam.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, đêm nhạc của BlackPink kết thúc. Cả 4 giọng ca liên tục nói lời cảm ơn và thể hiện tình yêu với khán giả Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.