Bóng đá

Chủ tịch VFF gửi thư chia buồn với CLB HAGL vụ 3 thành viên tử nạn

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gửi thư chia buồn với CLB HAGL sau vụ TNGT làm 3 thành viên đội bóng này thiệt mạng.

Chiều 12/8, chuyến xe chở bốn thành viên CLB HAGL đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 14, đoạn qua Chư Pưh, khi đang di chuyển theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai trở về CLB (sau trận đấu giữa HAGL - SLNA tại giai đoạn 2 giải V-League 2023).

img

Hiện trường vụ tai nạn giao thông làm 3 thành viên CLB HAGL tử nạn (Ảnh GLTV).

Ngay khi biết tin, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Trần Quốc Tuấn đã có thư chia buồn gửi tới các gia đình thành viên tử nạn và Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

“LĐBĐVN vô cùng đau buồn khi nhận được thông tin HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Paollo Madeira Oliveira đã tử nạn do tai nạn thảm khốc này. Lái xe của câu lạc bộ hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Thay mặt Ban chấp hành LĐBĐVN, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên tử nạn và Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là tổn thất vô cùng to lớn của bóng đá Việt Nam và CLB HAGL. LĐBĐVN kêu gọi toàn thể các HLV, cầu thủ bóng đá Việt Nam và các đội bóng tham gia Giải bóng đá VĐQG hướng về gia đình các nạn nhân, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ.

Hãy luôn ghi nhớ những ký ức và những ấn tượng tốt đẹp nhất về HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí, cầu thủ Paollo Madeira Oliveira và tiếp tục xây dựng CLB HAGL phát triển”, thư chia buồn của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn viết.

HLV Dương Minh Ninh là công thần của HAGL, từng thi đấu cho đội bóng trước khi đảm nhận công tác huấn luyện.

Trong khi đó, tiền đạo Paollo được đánh giá cao về khả năng chuyên môn còn bác sĩ Đào Trọng Trí cũng là cái tên rất được lãnh đạo, cầu thủ HAGL yêu mến vì sự tận tụy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.