Bóng đá

Chuyển nhượng 15/2: MU nổ “siêu bom tấn”; Chelsea ra “tối hậu thư”

15/02/2019, 13:49

MU nổ “siêu bom tấn”; Chelsea ra “tối hậu thư” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 15/2.

img
MU nhắm mua Neymar

Inter liên hệ mua Lukaku

Tin từ TMW cho hay, Inter Milan đã lên kế hoạch chi tiết chiêu mộ tiền đạo người Bỉ Lukaku từ Man United vào hè 2019. Sở dĩ Inter phải nhắm Lukaku bởi nhiều khả năng họ sẽ để Icardi ra đi. Tiền đạo người Argentina thời gian qua liên tục nổi loạn, thậm chí còn chống lệnh tập trung để gây sức ép lên BLĐ Inter.

Simeone chốt tương lai

HLV người Argentina, Diego Simeone bất ngờ chốt tương lai khi gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2022. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Diego Simeone được hưởng lương hơn 20 triệu bảng mỗi mùa trong hợp đồng mới, cao hơn cả ngôi sao Antoine Griezmann ở Atletico Madrid. Ngoài ra, HLV 48 tuổi này cũng thành công trong việc thuyết phục Atletico tiếp tục giữ các ngôi sao hàng đầu họ đang có, bất chấp gánh nặng tài chính từ việc xây dựng sân vận động mới.

Tottenham giữ chân Son Heung-min

Theo Daily Mail, Son Heung-min sắp được ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng và tăng lương lên 150.000 bảng/tuần, cao hơn 40.000 bảng so với mức đãi ngộ hiện tại. Kể từ tháng 10/2018 đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Hàn Quốc ghi 16 bàn thắng/23 trận cho Spurs.

MU nổ “siêu bom tấn”

Lãnh đạo MU được cho chọn Neymar làm biểu tượng mới của sân Old Trafford trong kế hoạch tương lai. Và để có tiền thực hiện thương vụ, MU dự định vận động nhà tài trợ chính của đội, Chevrolet hỗ trợ. Mức giá đội bóng áo đỏ dự định đưa ra là 200 triệu bảng. Theo Diario Gol, ngoài Neymar, MU cũng quan tâm đến Ivan Rakitic đang chơi cho Barcelona. Đội bóng xứ Catalan được cho sẽ để tiền vệ Croatia ra đi, nếu đội bóng nào chịu chi ra 65 triệu euro.

Sarri nhận tối hậu thư

The Times tuyên bố, nếu Chelsea bị loại khỏi Europa League và tiếp tục chùn bước ở Ngoại hạng Anh, HLV Sarri sẽ bị ông chủ Aamovich cho mất việc tức khắc. Báo chí Anh hiện liên tiếp đưa ra những ứng viên thay cựu HLV Napoli, trong đó Zidane được nhắc đền đầy tiềm năng, và mới nhất lại có nguồn khẳng định Chelsea liên hệ với cựu thuyền trưởng PSG, Laurent Blanc...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.