Bóng đá

Chuyển nhượng 16/2: MU săn “đá tảng”; Ozil quyết bám trụ Arsenal

16/02/2019, 21:33

MU săn “đá tảng”; Ozil quyết bám trụ Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 16/2.

img
Milan Skriniar

MU săn “đá tảng”

Sau trận thua trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, MU muốn có được trung vệ chất lượng để cải thiện hàng phòng ngự. Milan Skriniar là mục tiêu số một mà Quỷ đỏ theo đuổi. Với màn trình diễn trong màu áo Inter Milan, Skriniar cho thấy anh đáp ứng được yêu cầu về chất lượng.

Sao trẻ xác nhận gia nhập MU

Cầu thủ 16 tuổi Noam Emeran vừa xác nhận đã hoàn tất thủ tục gia nhập đội chủ sân Old Trafford. “Hạnh phúc và tự hào thông báo tôi đã ký hợp đồng với CLB vĩ đại và đại gia đình Man United. Cám ơn cha mẹ tôi, luật sư của tôi, những người yêu quý của tôi trong đó có các HLV (từ Sannois, Amiens và INF), những người đã giúp tôi trưởng thành. Đây là khởi đầu cho cuộc hành trình mới của tôi nếu Chúa muốn thế”, trích thông báo gia nhập M.U của Noam Emeran. Noam Emeran đạt được thỏa thuận với M.U từ tháng 1/2019 từ CLB Amiens nhưng phải đợi đến giữa tháng 2/2019 mới có thể hoàn tất hợp đồng. Cầu thủ 16 tuổi này tỏa sáng trong màu áo Amiens ở vị trí tiền vệ cánh trái.

Ozil vẫn quyết bám trụ tại Arsenal

Theo The Sun, trong cuộc gặp với HLV Emery, Ozil được nhà cầm quân Tây Ban Nha thông báo không có chỗ đứng ở Arsenal và có thể rời đội bóng vào kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức vẫn muốn ở lại Emirates để chứng tỏ năng lực. Trước đó, Ozil từng từ chối đề nghị siêu khủng với mức lương 1 triệu bảng/tuần từ một đội bóng Trung Quốc để ở lại Arsenal. Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019, tiền vệ người Đức được cho cũng đã từ chối PSG để ở lại Arsenal.

Mertens theo Hamsik tới Trung Quốc?

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo Dries Mertens đã có ý định chuyển sang Trung Quốc thi đấu như Marek Hamsik, người mới hoàn tất thủ tục gia nhập Dalian Yifang. Hiện tại, ngôi sao người Bỉ còn HĐ tới năm 2020 với Napoli.

Juventus săn đón 2 trung vệ

Rai Sport cho biết ngoài Matthijs de Ligt, Juventus còn dành sự quan tâm đặc biệt tới trung vệ Eder Militao của Porto. Ở loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua, Giám đốc Fabio Paratici đã tới Olympico theo dõi ngôi sao của Porto thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.