Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24/7: MU ra “yêu sách” với Ronaldo

24/07/2022, 22:53

MU ra “yêu sách” với Ronaldo, Neymar muốn ở lại PSG, Bayern lập kỷ lục là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất ngày 24/7.

MU ra “yêu sách” với Ronaldo

Theo Mirrror, MU sẽ để Cristiano Ronaldo rời Old Trafford trong mùa giải 2022-2023, nhưng chỉ dưới dạng cho mượn. Trước đó, CR7 sẽ phải đồng ý một điều kiện, đó là đồng ý gia hạn hợp đồng đến hè 2024 với Quỷ đỏ.

img

MU chơi ổn dù không có Ronaldo trong đội hình

Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với MU còn thời hạn đến hè 2023, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Trong mùa giải tới, Man United nỗ lực giành vé dự Champions League để đón Ronaldo trở lại vào hè 2023, từ đó hoàn thành nốt một năm hợp đồng như đôi bên đã ký kết.

Về phía Ronaldo, lão tướng 37 tuổi vẫn đang tích cực tìm kiếm đội bóng mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Điều kiện của Ronaldo chỉ là có vé dự Champions League. Thậm chí, anh sẵn sàng giảm một phần ba thu nhập để được tiếp tục chơi tại giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu.

Atletico gây bất ngờ

Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles của tờ The Times, Atletico Madrid tăng cường nỗ lực để mang Cristiano Ronaldo từ MU về khi quyết định đưa Griezmann vào danh sách chuyển nhượng.

Griezmann đã được Atletico đề nghị cho PSG nhưng đội bóng nhà giàu nước Pháp hiện đang cố gắng giảm quỹ lương của đội nên không quan tâm thương vụ này.

Cần nói thêm là Griezmann thực sự được Barca cho Atletico Madrid mượn (đến hết hè năm sau), tuy nhiên đội bóng của Simeone có nghĩa vụ mua đứt với giá 40 triệu bảng.

Trong khi đó, Ronaldo yêu cầu rời MU từ đầu tháng 7 và hiện anh vẫn chưa chịu trở lại tập cùng đội.

Được biết, Marseille - đương kim á quân Ligue 1 cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Neymar muốn ở lại PSG

Mặc dù còn hợp đồng đến hè 2027 nhưng Neymar dính nhiều tin đồn PSG muốn bán anh đi ngay ở chuyển nhượng hè này.

Có thông tin, đội bóng nhà giàu nước Pháp gạ Man City mua Neymar nhưng Pep Guardiola thẳng thừng từ chối.

Khi được hỏi về tương lai sau chiến thắng 3-0 của PSG trước Urawa Red Diamonds, trong đó Neymar chơi 30 phút, chân sút 30 tuổi cho hay: “Tôi muốn ở lại PSG. Tôi không biết gì về ý định của CLB, bởi vì họ chưa nói bất cứ điều gì với tôi.

Tôi vẫn còn mấy năm trong hợp đồng tại đây và hiện tại không thấy CLB nói gì. Sự thật là tôi không có gì để chứng minh cho bất cứ ai. Lãnh đạo PSG biết tôi như thế nào, tôi chơi bóng ra sao…”.

Mourinho lôi kéo sao Atletico

Jose Mourinho đang có tham vọng xây dựng dự án bóng đá mới cùng AS Roma để đua tranh các danh hiệu lớn và mục tiêu mới là Saul Niguez.

Saul vừa trở lại từ Chelsea, nơi anh trải qua nửa năm thi đấu mờ nhạt. Cầu thủ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Hợp đồng của Saul có thời hạn đến 2026. Một thỏa thuận cho mượn nhiều khả năng sẽ được thông qua với điều kiện Roma phải trả một phần lương.

Bayern lập kỷ lục với cầu thủ vô danh

Bayern được cho là đã chiêu mộ thành công tiền đạo Mathys Tel từ Rennes. Tiền đạo người Pháp này mới tròn 17 tuổi vào tháng 4 vừa qua.

Mùa trước chứng kiến sự đột phá của Tel khi anh được lên đội một Rennes và thi đấu 7 trận ở Ligue 1. Tuy nhiên, Tel vẫn chưa có được bàn thắng nào.

Bất chấp những điều đó, Bayern vẫn đồng ý chi ra tới 30 triệu euro để đón Tel về, qua đó biến anh thành cầu thủ 17 tuổi đắt giá nhất thế giới, theo nguồn tin Le Parisien.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.