Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 28/7: Vụ Ronaldo rời MU có biến căng

28/07/2022, 22:51

Vụ Ronaldo rời MU có biến căng, PSG sẵn sàng thanh lý 5 cầu thủ, Chelsea nhắm 3 trung vệ là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất ngày 28/7.

Vụ Ronaldo rời MU có biến căng

Theo Daily Mail, The Sun, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu ban lãnh đạo Manchester United giải phóng hợp đồng.

img

Ronaldo muốn MU giải phóng hợp đồng

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với MU còn thời hạn 1 năm. Yêu cầu này đồng nghĩa MU đứng trước nguy cơ mất trắng siêu sao 37 tuổi cả về mặt thể thao lẫn kinh tế.

Động thái này của Ronaldo nhiều khả năng không được lãnh đạo MU chấp thuận.

Ronaldo tin rằng phí chuyển nhượng là trở ngại lớn nhất khiến anh không thể rời Old Trafford.

Trước đó, Atletico Madrid được cho là muốn có sự phục vụ của CR7 nhưng CLB này tuyên bố sẽ không trả bất kỳ khoản tiền nào để mua lại anh từ Man United.

PSG sẵn sàng thanh lý 5 cầu thủ

Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Georginio Wijnaldum, Rafinha và Julian Draxler là 5 cầu thủ không tham dự chuyến du đấu của PSG tại Nhật Bản.

Nhóm này cũng vắng mặt trong buổi tập mới nhất của nhà vô địch Ligue 1 chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Pháp gặp Nantes ngày 1/8.

PSG sẵn sàng để nhóm cầu thủ này ra đi nếu có đề nghị phù hợp. HLV Christophe Galtier và Giám đốc Thể thao Luis Campos muốn "cô lập 5 cầu thủ nói trên khỏi đội một", theo AS.

Napoli được mời mua Ronaldo

Jorge Mendes, người đại diện của Cristiano Ronaldo, đã gửi lời đề nghị chiêu mộ CR7 đến Napoli, đội bóng đứng thứ 3 Serie A mùa 2021-2022.

Thông tin này được nhiều tờ báo thể thao nổi tiếng của cả Italy và Tây Ban Nha xác nhận.

Gần đây, Mendes nỗ lực tìm đội bóng mới cho Ronaldo trên khắp châu Âu. Sau hàng loạt thất bại, Napoli là cái tên mới tiếp theo.

Đội bóng cũ của Diego Maradona đứng thứ 3 Serie A mùa 2021-2022 và giành vé dự Champions League, yếu tố quan trọng nhất đối với Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn được tận hưởng không khí ở giải đấu đẳng cấp nhất châu Âu.

MU bế tắc vụ De Jong

MU rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan và đã đạt được thỏa thuận trị giá 63 triệu bảng với Barcelona. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng vẫn đang lâm vào cảnh bế tắc.

Nguyên do chính De Jong không rời Nou Camp thời điểm này là bởi anh vẫn đang bị đội chủ sân Nou Camp nợ 17 triệu bảng tiền lương.

Theo Cadena SER, đích thân Frenkie De Jong đã thông báo với Ten Hag và lãnh đạo MU về quyết định của mình. Anh cũng lan truyền thông tin mình ở lại trong phòng thay đồ Barcelona.

Đây là điều khiến cả MU lẫn Barcelona không hài lòng. Erik Ten Hag rất muốn tái hợp với cầu thủ ông từng dạy dỗ ở Ajax.

Về phần Barcelona, họ rất muốn tống khứ De Jong nhằm cắt giảm khoản lương lớn anh đang nhận để đăng ký thêm các tân binh với BTC La Liga.

Chelsea nhắm 3 trung vệ

Trung vệ Jules Kounde từ lâu đã nằm trong danh sách mong muốn của HLV Thomas Tuchel.

The Blues thậm chí đã đạt được thỏa thuận 55 triệu bảng với Sevilla. Tuy nhiên, Barca đã nhảy vào cuộc và "nẫng" mất trung vệ người Pháp.

Trong bối cảnh TTCN không còn nhiều thời gian, Chelsea đã phải nhanh chóng chuyển sang các mục tiêu khác. Theo Fabrizio Romano, có 3 cái tên mới đang nằm trong danh sách của đội bóng thành London.

Wesley Fofana của Leicester, Benjamin Pavard của Bayern Munich và Milan Skriniar của Inter Milan là 3 cái tên nằm trong tầm ngắm của Tuchel và chủ sở hữu mới Todd Boehly.

Liverpool bán Firmino cho Juventus

Theo Corriere dello Sport, Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo Roberto Firmino cho Juventus bất chấp HLV Klopp muốn giữ anh.

Tờ báo của Italia tin rằng mức phí 19 triệu bảng đã được thỏa thuận giữa Lữ đoàn đỏ và Juventus, với việc Firmino hiện đang trên đường đến Turin.

Tiền đạo đang nhận lương 180.000 bảng mỗi tuần chỉ có 10 lần ra sân ở Premier League mùa trước.

Diogo Jota đã tỏa sáng trong nửa đầu của mùa giải trước khi Luis Diaz được trọng dụng từ tháng 1 bên cạnh Sadio Mane và Mohamed Salah.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.