Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 10/10: PSG “thả bom” Chelsea; Man City “vá lỗ hổng”

10/10/2017, 17:45

PSG “thả bom” Chelsea; Man City “vá lỗ hổng”; Milan nhắm người thừa Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 10/10.

kante

Chuyển nhượng chiều 10/10: PSG “thả bom” Chelsea; Man City “vá lỗ hổng”

PSG “thả bom” Chelsea

Le Parisien cho biét, PSG coi tiền vệ Kante của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè2018. Nguồn tin trên còn khẳng định, PSG sẵn sàng chi đậm để giật Kante khỏi tay Chelsea.

Man City cuống cuồng mua hậu vệ

Việc Benjamin Mendy chấn thương buộc HLV Pep Guardiola phải gấp rút lên kế hoạch tìm người thay thế. The The Mirror, người được Pep nhắm đến là hậu vệ Faouzi Ghoulam của Napoli. Cầu thủ 26 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào mùa Hè tới và theo luật, hiện anh được tự do đàm phán với CLB mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Man City dự tính đề nghị Ghoulam mức lương 90.000 bảng/tuần, kèm theo đó là một khoản phí lót tay nhất định.

Inter muốn mượn Ramires

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, CLB Inter Milan đang muốn đưa tiền vệ Ramires về với Serie A ngay trong tháng Một tới đây. Cựu tiền vệ Chelsea hiện đang khoác áo CLB Jiangsu Suning tại giải VĐQG Trung Quốc. Inter, với các ông chủ là người Trung Quốc, dự định sẽ mượn Ramires ở kì chuyển nhượng mùa Đông.

Arsenal và Inter cùng muốn sao trẻ Atlalanta

Arsenal và Inter Milan đang cố gắng để sở hữu tiền vệ trẻ Miguel Almiron của Atlanta United. Almiron chỉ có mức giá khoảng 15-20 triệu euro và con số này không quá lớn so với tiềm lực tài chính với Arsenal và Inter.

Milan nhắm người thừa Barca

Calcio Mercato tiết lộ, AC Milan đang nghiêm túc xem xét khả năng chiêu mộ hậu vệ Alex Vidal của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Việc Vidal thường xuyên phải ngồi dự bị là cơ sở để đội bóng Ý tự tin có thể thành công.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.