Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 6/7: MU gây chấn động NHA; Sanchez ra yêu sách

06/07/2017, 18:05

MU gây chấn động NHA; Sanchez ra yêu sách; Conte muốn thêm 5 tân binh là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 6/7.

sanchez

Sanchez muốn nhận lương cao ngất ngưởng nếu ở lại Arsenal

Chuyển nhượng chiều 6/7

MU làm chấn động NHA

Trang BBC đưa tin Man Utd đã chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku, người ghi 25 bàn cho Everton ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2016-2017. Đây là bản hợp đồng thứ hai của Man Utd hè này, sau hậu vệ Victor Lindelof từ Benfica. MU chấp nhận chi khoảng 100 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Lukaku. Nếu những gì BBC khẳng định là đúng, đây sẽ là thương vụ gây chấn động giải Ngoại hạng Anh.

Conte muốn thêm 5 tân binh

Tờ Telegraph đưa tin HLV Antonio Conte đang đề nghị muốn có thêm 5 tân binh nữa sau 2 bản hợp đồng Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko. Chiến lược gia người Italy muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ Alex Sandro, người đang có giá trị chuyển nhượng 60 triệu bảng. Bên cạnh đó, ông cũng muốn sở hữu hậu vệ phải Danilo của Real Madrid. Ngoài ra, ông cần một tiền đạo thay thế vị trí mà Diego Costa để lại, một tiền đạo cánh và một trung vệ.

Sanchez ra yêu sách với Arsenal

Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez tại sân Emirates vẫn đang trở thành đề tài rất nóng trên các mặt báo xứ sở sương mù. Theo tờ Daily Star, ngôi sao người Chile sẽ chỉ chấp nhận gia hạn bản hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm với The Gunners nếu được hưởng mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần.

PSG ném bom tiền “lấy” Coutinho

Theo tờ Le 10 Sport, PSG đang sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho. Đại gia nước Pháp khẳng định sẽ chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng 100 triệu euro theo đề nghị trước đó của Liverpool. Tuy nhiên, thương vụ trên sẽ chỉ được kích hoạt trong trường hợp PSG không thể chiêu mộ thành công tài năng trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco.

Juventus chiêu mộ sao Fiorentina

Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ đa năng Federico Bernardeschi của Fiorentina với mức giá 40 triệu euro. Theo đó, tiền vệ 23 tuổi này đã đồng ý kí bản hợp đồng 5 năm với đội ĐKVĐ Serie A và hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.