Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 14/6: Pep ra quyết định khiến Man City sững sờ

14/06/2023, 22:35

HLV Pep Guardiola muốn rời Man City sau cú ăn ba lịch sử là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 14/6.

HLV Pep Guardiola sẽ chia tay Man City

Pep vừa cùng Man City trải qua mùa giải đáng nhớ khi giành cú ăn ba lịch sử. Tuy nhiên, ngay sau chiến tích này, nhiều nguồn tin xác nhận nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ rời "The Citizen" khi hết nhiệm kỳ.

img

HLV Guardiola sẽ chia tay Man City sau mùa giải 2024-2025?

Guardian đưa tin, Pep Guardiola sẽ chia tay Man City khi mùa giải 2024-2025 kết thúc. Thậm chí, điều này có thể diễn ra sớm hơn dự kiến.

Trong quá khứ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng từng khiến tất cả phải bất ngờ với những quyết định chia tay Barca hay Bayern Munich.

Mbappe chốt đến Real

Theo các nguồn tin từ châu Âu, tiền đạo Mbappe đã đồng ý đến Real Madrid ngay trong Hè 2023 sau khi xảy ra mâu thuẫn với PSG, đây cũng là bến đỗ mơ ước của ngôi sao sinh năm 1998.

img

Mbappe sẽ chia tay PSG trong Hè 2023?

Trong phát biểu mới nhất, ngôi sao người Pháp cho biết, bản thân sẽ tiếp tục ở lại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến khi hết hạn hợp đồng vào Hè 2024.

Dù vậy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định phía PSG tỏ ra rất cứng với quan điểm “Gia hạn hợp đồng hoặc rời đi ngay lập tức”.

Trong khi đó, tờ L'Equipe cho biết, phía Real Madrid đã chuẩn bị 200 triệu euro để sẵn sàng đàm phán với PSG ngay trong tuần này.

"Haaland 2.0" gật đầu với MU

Trong thời gian gần đây, bên cạnh việc theo đuổi Harry Kane, MU còn quan tâm tới thương vụ Rasmus Hojlund.

Về phần mình, ngôi sao được mệnh danh là “Haaland 2.0” cũng ngỏ ý muốn gia nhập Quỷ đỏ.

“MU là một câu lạc bộ lớn. Tôi phải làm điều gì đó đúng đắn nếu họ nói rằng họ muốn có tôi. Mục tiêu của tôi là đạt đến đỉnh cao và bạn có thể nói rằng MU chính là nơi đó", Rasmus Hojlund nói.

Trong khi đó, ký giả Laurie Whitwell của The Athletic cho biết Atalanta sẵn sàng chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi với mức giá 40 triệu bảng.

MU sẵn sàng bán Maguire

Theo nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, MU đã sẵn sàng chia tay trung vệ Harry Maguire nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

img

Maguire sẽ đến Newcastle trong Hè 2023?

Được biết, Quỷ đỏ chỉ muốn bán Maguire với giá ít nhất 40 triệu bảng. Báo chí Anh xác nhận phía Newcastle đã gửi lời đề nghị chính thức tới đội chủ sân Old Trafford.

Arsenal hỏi mua Joao Cancelo

Theo nguồn tin từ Goal, vào tuần tới, Arsenal sẽ gửi lời đề nghị 35 triệu bảng cho Man City để đổi lấy sự phục vụ của Cancelo.

Tuy nhiên, Man City được cho là muốn thu về khoảng 50 triệu bảng từ thương vụ bán cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Hiện Cancelo đang chơi bóng cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ “The Citizen”. Nhưng “Hùm xám” đang có ý định đưa anh trở lại nước Anh.

Mason Mount đến MU

Mason Mount được cho là từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea và sẵn sàng rời đi ngay trong Hè 2023. Hiện hợp đồng của đôi bên còn thời hạn 1 năm nữa là kết thúc.

img

Mason Mount không gia hạn hợp đồng với Chelsea

Chính vì vậy, phía đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để ngôi sao người Anh ra đi trước khi mất trắng vào Hè 2024.

Lúc này, Mason Mount được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU. Theo Sky Sports, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch và sẽ gửi lời đề nghị đến Chelsea trong thời gian tới.

PSG thành công chiêu mộ sao Hàn Quốc

Foot Mercato đưa tin, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lee Kang-in từ Malloca. Trang L’Equipe cũng xác nhận, “Gã nhà giàu” nước Pháp đã bỏ ra 15 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Ký giả Fabrizio Romano cho biết, ngôi sao người Hàn Quốc đã vượt qua bài kiểm tra y tế của PSG và đội bóng nước Pháp sẽ công bố ngôi sao của mình trong ít ngày tới.

Sancho bị MU rao bán

Theo thông tin từ Football Transfers, MU đã bắt đầu đàm phán với Aston Villa về thương vụ chuyển nhượng Sancho.

Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park lại không đáp ứng mức phí 60 triệu bảng mà Quỷ đỏ yêu cầu.

Dù vậy, Football Transfers khẳng định, hai bên sẽ tiếp tục đàm phán để đưa ra mức phí phù hợp nhất.

Arsenal sáng cửa chiêu mộ Declan Rice

Florian Plettenberg của Sky Sport Đức cho hay, Bayern Munich đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Declan Rice từ West Ham.

Đồng thời, nguồn tin này cũng xác nhận, ngôi sao người Anh đang tiến rất gần tới việc gia nhập đội bóng cùng thành phố Arsenal.

"Bayern chính thức từ bỏ Declan Rice. "Hùm xám" quyết định rời cuộc đua vì cầu thủ này có giá quá cao. Rice đang đến rất gần Arsenal", nhà báo này tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.