Bóng đá

Lộ nguyên nhân chân sút số 1 thời thầy Park lỡ trận ra mắt HLV Troussier

13/06/2023, 19:42

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không kịp hồi phục chấn thương nên phải ở lại Hà Nội để điều trị và lỡ trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc).

Theo thông tin mới nhất, hai cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Triệu Việt Hưng không kịp hồi phục để ra sân trong trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 15/6.

img

Tiến Linh từng là chân sút số một của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo

Ban đầu cả hai suýt bị HLV Troussier loại khỏi đội tuyển Việt Nam nhưng sau đó đã được giữ lại cho trận đấu với Syria.

Với trường hợp của Tiến Linh, anh đã bị đau trước thời điểm hội quân cùng "Những chiến binh sao vàng".

Trong suốt thời gian qua, HLV Troussier luôn để tiền đạo quê Hải Dương tập riêng cùng các bác sĩ của đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, khi nói về tình trạng sức khỏe của chân sút số 1 dưới thời thầy Park, HLV trưởng CLB Bình Dương Lê Huỳnh Đức cho hay: “Tiến Linh có chạy tốc độ được đâu. Mọi người cứ nghĩ cậu ấy không gặp chấn thương nào.

Với tư cách HLV trưởng, tôi lo cho tương lai của Tiến Linh nên không muốn cố sử dụng để rồi cầu thủ gặp chấn thương nặng hơn.

Tôi từng trải qua chấn thương đó nên tôi biết. Cậu ấy bị đau bắp nên một chút bất cẩn cũng có thể rách bắp khi ấy còn lâu lành hơn”.

Hôm 13/6, HLV Troussier đã công bố danh sách 30 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam để hướng tới trận đấu với Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 15/6.

Nhà cầm quân người Pháp đã loại 4 cái tên khỏi tuyển gồm Nguyễn Thành Chung, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Trọng Long và Adriano Schmidt.

Đồng thời, ông Troussier đôn Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Tùng, Hoàng Văn Toàn và Phan Tuấn Tài lên đội tuyển quốc gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.