Bóng đá

Ngôi sao số 1 Thái Lan rơi vào tình cảnh khó tin tại Nhật Bản

13/06/2023, 13:50

Ngôi sao bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin đang được CLB Kawasaki Frontale rao bán với giá 2 triệu USD.

Trước tình hình Chanathip không thường xuyên được ra sân tại J-League 1, các đội bóng Thái Lan như Buriram United, Port FC, Bangkok United và BG Pathum United đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ anh.

img

Chanathip không còn giữ được vị trí chính thức tại CLB Kawasaki Frontale

Nhưng sau khi CLB Kawasaki Frontale ra giá 2 triệu USD, hầu hết các đội bóng ở Thai League đã từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan.

Theo tìm hiểu, hiện chỉ còn BG Pathum United đang kiên trì với thương vụ đưa Chanathip trở lại xứ chùa vàng và Chủ tịch CLB này cũng đã đã gửi đề nghị tới Frontale.

“Dù sao tôi cũng muốn trở lại quê hương. Có thể tôi không phù hợp với đội bóng hiện tại Kawasaki Frontale.

Thể hình chỉ là một phần, nhưng dù sao thì tôi cũng vừa được thi đấu 60 phút ở giải đấu Cúp của Nhật Bản vừa rồi.

Nhưng ngay lúc này, tôi vẫn là cầu thủ Kawasaki Frontale. Tôi còn hợp đồng với đội bóng Nhật Bản nên chưa tiện nói gì thêm”, Chanathip chia sẻ trong ngày trở về hội quân cùng tuyển Thái Lan.

Chanathip gia nhập Frontale vào đầu năm 2022 với giá 3,8 triệu USD (khoảng 88,5 tỷ đồng) - kỷ lục chuyển nhượng cầu thủ giữa các CLB Nhật Bản lúc đó.

Tuy nhiên, cầu thủ người Thái Lan đã dính chấn thương và không cạnh tranh được vị trí. Tính đến lúc này anh chỉ chơi 24 trận, gồm 18 trận tại J-League 1 và ghi một bàn.

Theo trang Transfermarkt, giá chuyển nhượng của cầu thủ 29 tuổi hiện chỉ ở mức 1,3 triệu USD. Anh đạt giá trị cao nhất vào tháng 12/2019, với 2,6 triệu USD.

Hiện Chanathip đang hội quân cùng “Voi chiến” để hướng tới hai trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa và Hong Kong (Trung Quốc) trong tháng 6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.