Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 24/6: Lộ lý do thật sự khiến Messi chia tay PSG

24/06/2023, 21:48

Lộ lý do khiến Messi chia tay PSG để chuyển đến Inter Miami là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 24/6.

Lộ lý do Messi chia tay PSG

Như thông tin từ trước đó, Messi đã quyết định chia tay PSG sau 2 mùa giải gắn bó để chuyển đến khoác áo Inter Miami.

img

Messi chia tay PSG sau 2 năm gắn bó

Trong một chia sẻ mới đây, siêu sao người Argentina đã có những tiết lộ hết sức bất ngờ về nguyên anh chia tay đội bóng nước Pháp để chuyển Mỹ thi đấu.

“Ban đầu, mọi thứ thực sự rất tuyệt vời. Tôi nhận được sự ủng hộ từ CĐV đội bóng. Nhưng tất cả dần thay đổi. Giữa tôi và những người hâm mộ của PSG dần có khoảng cách nhất định.

Đây không phải là điều tôi mong đợi khi tới đây. Tôi đến Paris vì thích PSG và có nhiều bạn bè ở nơi đây. Tôi dường như có thể dễ dàng thích nghi ở PSG hơn bất kỳ nơi nào khác.

Tuy nhiên, một bộ phận CĐV liên tục la ó, xúc phạm tôi. Đáng buồn là cả Neymar và Mbappe cũng bị đối xử như vậy. Đó là một phần nguyên nhân. Dù sao, tôi chỉ giữ ký ức về những người ủng hộ mình”, Messi nói trên với kênh BeIN Sports.

Azpilicueta đến Inter Milan

Goal đưa tin, Azpilicueta đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Inter vào Hè này.

Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea và quyết định ra đi để tìm thử thách mới.

“Inter sẽ trao cho Azpilicueta bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, không kèm tùy chọn gia hạn”, ký giả Fabrizio Romano viết.

MU lần thứ 3 ra giá cho Mason Mount

Tờ Athletic cho biết, MU vừa gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng, kèm 5 triệu bảng phụ phí tới Chelsea. Lời đề nghị này cao hơn 5 triệu bảng sao với lần ra giá thứ hai.

img

Mason Mount sẽ chia tay Chelsea?

Tuy nhiên, phía Chelsea được cho là chỉ muốn bán Mason Mount với giá 70 triệu bảng. Nhưng đây được đánh giá là con số quá cao và khó có đội bóng nào chấp nhận bỏ ra để đổi lấy ngôi sao người Anh.

Newcastle có bom tấn đầu tiên

Newcastle đạt thỏa thuận chiêu mộ Sandro Tonali từ AC Milan với mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro.

Đây là thương vụ bán cầu thủ cao nhất mọi thời đại của một đội bóng Ý. Kỷ lục trước đó cũng do Milan nắm giữ khi bán Kaka cho Real Madrid với giá 67 triệu euro năm 2009.

Mức phí vượt ngưỡng 70 triệu euro cùng điều khoản phụ cũng biến Tonali trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Newcastle.

Liverpool có cơ hội lấy người từ Bayern

Pavard lúc này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich. Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh không còn là sự lựa chọn số 1 của “Hùm xám”.

Chính vì vậy, ngôi sao người Pháp đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn và tranh một suất dự EURO 2024.

Theo nguồn tin của nhà báo Christian Falk, Pavard được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Nhưng cho đến thời điểm này, đội bóng nước Anh vẫn chưa có động thái rõ ràng nào.

Man City chi đậm để lấy sao của PSG

Các nguồn tin từ Marca tiết lộ, HLV Pep Guardiola đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ Hakimi.

Trong khi đó, ban lãnh đạo của Man City cũng hoàn toàn đồng ý và sẵn sàng bạo chi để đưa ngôi sao người Ma rốc về sân Etihad.

img

Hakimi được nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm

Tuy nhiên, Real Madrid cũng đang khao khát có ngôi sao của PSG. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn theo đuổi thương vụ này từ trước Man City.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.