Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 20/6: MU nhận cú sốc lớn

20/06/2023, 21:39

MU bị Bayern Munich nẫng tay trên trong thương vụ Kim Min-Jae là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 20/6.

MU bị Bayern cướp người

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, trung vệ Kim Min-Jae đã sẵn sàng ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern Munich.

img

Kim Min-Jae sắp gia nhập Bayern Munich

“Bayern và Kim Min-Jae đã đạt được các thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù chưa đặt bút ký nhưng trung vệ Hàn Quốc đã sẵn sàng sang Đức.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng sẽ được kích hoạt từ ngày 1/7. Thế nên, Kim sẽ gia nhập Bayern Munich, trừ khi có CLB chào mời mức lương thưởng hấp dẫn hơn trong tuần tới”, Romano viết.

Điều này đồng nghĩa, MU gần như đã mất mục tiêu mà họ đã theo đuổi trong suốt một thời gian dài.

Trước đó, HLV Ten Hag nhiều lần muốn Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kim Min-Jae nhưng các “sếp lớn” của MU lại hành động quá chậm.

Arsenal gửi lời đề nghị kỷ lục đến West Ham

Theo nguồn tin từ ký giả David Ornstein, Arsenal đã gửi tới West Ham lời đề nghị 90 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Declan Rice. Tuy nhiên, nhiều khả năng “Búa tạ” sẽ từ chối lời đề nghị này.

“Arsenal đã gửi đi lời đề nghị kỷ lục của câu lạc bộ dành cho tiền vệ Declan Rice của West Ham. Nhưng rất có thể mức phí 90 triệu bảng của Arsenal sẽ bị từ chối”, ký giả David Ornstein cho hay.

Đại gia Ả Rập muốn lấy người của Man City

Theo The Athletic, một đội bóng ở giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út đã đưa tiền vệ Bernardo Silva của Man City vào tầm ngắm.

img

Bernardo Silva được đội bóng Ả Râph Xê Út quan tâm

Đội bóng này được cho là sẽ chi ra mức tiền khủng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Man City và cùng mức lương khó cưỡng dành cho anh.

Kai Havertz từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo ESPN, Havertz đã từ chối ký vào bản giao kèo mới với Chelsea và mong muốn được ra đi ngay trong Hè 2023.

Trong khi đó, Arsenal được cho là đã sẵn sàng gửi lời đệ nghị trị giá 60 triệu bảng cho The Blues để đổi lấy ngôi sao người Đức. Tuy nhiên, Chelsea chỉ muốn nhận về tối thiểu 65 triệu bảng.

Newcastle muốn có sao của Barca

Theo thông tin mới nhất, Newcastle đang mong muốn có được sự phục vụ của Raphinha từ Barcelona.

Nhiều nguồn tin cho hay, “Chích chòe” sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro cộng thêm Bruno Guimaraes để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha.

Liverpool hỏi mua Kyle Walker

Liverpool đang tìm kiếm một hậu vệ có chất lượng để hướng tới việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới và mục tiêu lọt vào tầm ngắm của họ là Kyle Walker của Man City.

img

Kyle Walker sẽ rời Man City

Trong khi đó, Kyle Walker cũng đang có ý định chia tay đội bóng thành Manchester sau khi không được ra sân quá nhiều ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, nếu muốn có được ngôi sao của Man City, “The Kop” dự kiến sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.