Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 26/6: MU có động thái khó đỡ

26/06/2023, 21:14

MU thanh lý cùng lúc 11 cầu thủ là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 26/6.

MU thanh lý một loạt sao

Truyền thông Anh mới đây xác nhận, MU đang lên kế hoạch để bán đi tới 11 cái tên ngày trong Hè 2023.

img

MU đang có ý định bán Maguire ngay trong Hè 2023

Đáng chú ý, trong số này có cả những cầu thủ từng là "bom tấn" của Quỷ đỏ như Jadon Sancho, Harry Maguire, Scott McTominay, Anthony Martial, Dean Henderson, Donny van de Beek hay Fred.

Tất cả 11 cái tên trong danh sách thanh lý đều có giá rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm họ được đưa về sân Old Trafford.

Man City bỏ số tiền khủng chiêu mộ Gvardiol

Man City mới đây đã gửi tới Leipzig lời đề nghị trị giá 90 triệu euro cho chữ ký của trung vệ Gvardiol, đây là con số không tưởng cho một trung vệ.

img

Gvardiol sẽ đến Man City?

Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga vẫn chưa đồng ý bán đi ngôi sao của mình. Thậm chí Leipzig còn muốn thu về hơn 100 triệu euro cho cầu thủ người Croatia.

Gvardiol gia nhập Leipzig từ Dinamo Zagreb vào tháng 7/2021 với mức phí 18,8 triệu euro.

Mùa giải năm nay, trung vệ 21 tuổi có 30 lần ra sân ở giải quốc nội. Anh được đánh giá cao về khả năng chơi chân và phù hợp với lối đá tổ chức bóng từ tuyến dưới của Man City.

MU nhắm Rabiot

Theo các nguồn tin từ châu Âu, MU đang quay trở lại với thương vụ Adrien Rabiot sau khi thất bại trong việc chiêu mộ anh vào mùa giải trước.

Gazzetta dello Sport cho biết, cầu thủ người Pháp đã suy nghĩ lại trước đề nghị mới từ đội bóng nước Anh.

Hiện hợp đồng giữa Rabiot và Juventus sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Được biết, đội bóng nước Ý đang ra sức giữ chân ngôi sao của mình nhưng MU được cho là sẽ đưa ra mức lương khó chối từ cho Rabiot.

Liverpool nhắm người của Bayern

Theo báo chí Anh, Liverpool đang dành sự quan tâm cho hậu vệ đa năng Benjamin Pavard của Bayern Munich.

img

Benjamin Pavard được Liverpool quan tâm

Pavard còn một năm hợp đồng với “Hùm xám” nhưng đôi bên có lẽ sẽ khó đạt được thỏa thuận gia hạn.

Bên cạnh Liverpool, một loạt các đội bóng lớn ở châu Âu như MU, Barcelona và Inter Milan cũng đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Newcastle muốn có ngôi sao của Barca

Newcastle đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng Hè 2023 để cải tổ đội hình và cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của họ là Ferran Torres.

Trước đây, Barca đã bỏ ra tới 55 triệu bảng để đưa Ferran Torres về sân Nou Camp. Tuy nhiên, những gì mà cầu thủ này để lại là chưa thực sự ấn tượng.

Các nguồn tin cho biết, đội bóng Tây Ban sẽ sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được 40 triệu bảng. Tất nhiên, con số này là không đủ để làm khó Newcastle.

MU sắp có Nicolo Barella

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, MU đang dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ Nicolo Barella từ Inter Milan.

img

Nicolo Barella sẽ rời Inter Milan

Ngôi sao người Ý đang chơi khá tốt ở mùa giải 2022-2023 khi ghi 9 bàn cùng 10 kiến tạo trong 52 lần ra sân cho đội bóng áo xanh đen.

Nhưng do tình hình tài chính khó khăn nên Inter Milan sẽ không từ chối bán Barella nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

PSG sắp có HLV mới

L’Equipe xác nhận, PSG sắp chia tay HLV Christophe Galtier sau một năm làm việc. Ngay sau đó, đội bóng nước Pháp đã liên hệ với một loạt các vị chiến lược gia danh tiếng như Julian Nagelsmann hay Mikel Arteta nhưng bất thành.

Nhưng mới đây, nhiều nguồn tin xác nhận, PSG đã thuyết phục thành công HLV Enrique về dẫn dắt đội bóng trong mùa giải mới. Dự kiến, ngày 28/6 tới, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ công bố HLV mới.

MU từ chối sao của Chelsea

Chelsea đang tiến hành một cuộc thanh lọc lực lượng với quy mô lớn và đã có rất nhiều ngôi sao phải ra đi ngay trong Hè 2023.

Mới nhất, báo chí Anh xác nhận, Christian Pulisic sẽ là cầu thủ tiếp theo rời đội chủ sân Stamford Bridge và anh mong muốn được gia nhập MU.

Nhưng nguồn tin từ We All Follow United cho biết, Quỷ đỏ đã thẳng thừng từ chối Pulisic bởi họ không có kế hoạch với ngôi sao người Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.