Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 30/6: Vụ Messi sang Mỹ bất ngờ có biến

30/06/2023, 22:03

Inter Miami chưa hoàn tất các thủ tục để Messi được thi đấu ở MLS là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 30/6.

Thương vụ Messi sang Inter Miami có biến

Như thông tin trước đó, Lionel Messi quyết định gia nhập Inter Miami sau khi chia tay PSG vào Hè 2023.

img

Messi vẫn chưa thể thi đấu cho Inter Miami

Tuy mới đây, Chris Henderson, Giám đốc Thể thao của Inter Miami cho biết họ vẫn chưa thể hoàn tất các thủ tục để M10 được ra sân ở MLS.

“Chúng tôi đã thống nhất các điều khoản nhưng quả thực các thủ tục giấy tờ với Ban tổ chức MLS vẫn chưa được hoàn thành. Tôi mong cậu ấy có thể ra sân trong tháng 7”, Chris Henderson cho biết.

Điều này đồng nghĩa, Messi nhiều khả năng chưa được thi đấu cho đội bóng nước Mỹ. Trước đó, Miami muốn siêu sao người Argentina đá trận ra mắt vào ngày 21/7.

PSG có HLV mới

Sau nhiều ngày chờ đợi, PSG đã chốt xong người thay HLV Christophe Galtier. Cụ thể, cái tên được các ông chủ Qatar lựa chọn là HLV Luis Enrique.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano viết: “PSG đã sẵn sàng ký hợp đồng với Luis Enrique. HLV người Tây Ban Nha sẽ ra mắt sau khi PSG hoàn tất thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Christophe Galtier.

Hợp đồng của HLV Luis Enrique với PSG kéo dài hai năm. Ông đã đồng ý với dự án của CLB cách đây hai tuần”.

Sao Nhật Bản từ chối đến Ả Rập Xê Út

CLB Al Hilal mới đây đã gửi tới Kubo đề nghị hợp đồng 4 năm kèm thu nhập 40 triệu euro mỗi mùa.

Tuy nhiên, ngôi sao người Nhật Bản đã từ chối và muốn tiếp tục chơi bóng ở La Liga.

img

Kubo từ chối đến Ả Rập Xê Út thi đấu

Kubo gia nhập Real Sociedad từ Real Madrid với bản hợp đồng 5 năm.

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ bán 50% quyền sở hữu cầu thủ người Nhật Bản với giá 6,5 triệu euro. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Kubo là 60 triệu euro.

MU chốt xong vụ Mason Mount

Sau nhiều cuộc đàm phán, MU đã thành công sở hữu Mason Mount từ Chelsea với 55 triệu bảng phí chuyển nhượng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Trong tuần tới, ngôi sao người Anh sẽ đến Manchester để kiểm tra y tế. Bản giao kèo giữa đôi bên có thời hạn 5 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm một năm thuộc về CLB.

Firmino đến Ả Rập Xê Út

Truyền thông Ả Rập Xê Út đưa tin, Firmino đã đồng ý gia nhập CLB Al Ahli theo dạng chuyển nhượng tự do.

img

Firmino đồng ý gia nhập CLB Al Ahli

Được biết, ngôi sao người Brazil ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Ả Rập Xê Út.

Dù đã 31 tuổi nhưng Firmino vẫn là chân sút có đẳng cấp rất cao. Ở đội bóng mới, cựu sao Liverpool sẽ nhận mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần.

Birmingham City lấy sao MU

Bên cạnh việc chạy đua trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình hướng đến mùa giải mới, MU cũng đang tiến hành thanh lọc lực lượng.

Mới đây tờ Birmingham World tiết lộ, CLB Birmingham City đang có kế hoạch chiêu mộ Ethan Laird từ MU. Ethan Laird được xem là phương án khả dĩ thay thế Maxime Colin .

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.