Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 8/7: MU hết cơ hội giành bom tấn của Real

08/07/2023, 21:21

MU hết cơ hội giành bom tấn của Real là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 8/7.

MU hết cơ hội giành bom tấn của Real

Theo thông tin mới nhất ở thời điểm này, MU sẽ được tiếp quản bởi Qatari Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani, sau khi ông đánh bại Sir Jim Ratcliffe trong cuộc đấu thầu.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chứng minh rằng, họ độc lập với quyền sở hữu người Qatar của PSG nếu muốn tiến hành hoạt động chuyển nhượng với đội ĐKVĐ Ligue 1. Và điều đó sẽ loại trừ khả năng Mbappe gia nhập Quỷ đỏ.

Mbappe được cho muốn chuyển đến Real Madrid nhưng MU cũng đang dành sự quan tâm đến anh và có thể mang tới cho nhà vô địch World Cup 2018 thêm một lựa chọn.

Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng

Theo Sky Italy, Pulisic đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập AC Milan. Trong khi đó, Chelsea cũng chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng Ý với giá 20 triệu euro, chưa bao gồm phụ phí.

img

Pulisic là cầu thủ thứ 10 chia tay Chelsea trong Hè 2023.

Như vậy, Pulisic trở thành cầu thủ thứ 10 rời Chelsea Hè này, sau Kai Havertz, Mateo Kovacic, Mason Mount, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Cesar Azpilicueta và Ruben Loftus-Cheek. Đây cũng là kỷ lục về số cầu thủ chia tay một đội bóng trong một kỳ chuyển nhượng.

Trong thời gian tới, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ thanh lý tiếp những cái tên như Romelu Lukaku, Hakim Ziyech hay Pierre Emerick Aubameyang.

Liverpool và Newcastle tranh Federico Chiesa

Một số nguồn tin uy tín tiết lộ, người đại diện của Federico Chiesa đã sang Anh để bắt đầu đàm phán với hai CLB là Liverpool và Newcastle.

Dù hợp đồng giữa ngôi sao người Ý và Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2025 nhưng anh đang khao khát được ra đi.

Trong khi đó, “Bà đầm già” cũng sẵn sàng để Chiesa ra đi nếu nhận được đề nghị khoảng 40 triệu bảng.

Ấn định thời điểm Messi ra mắt đội bóng Mỹ

Theo nhà báo Nico Bravo của tờ TUDN USA, ngày 11/7, Messi sẽ đến Mỹ để hoàn tất các thủ tục gia nhập CLB Inter Miami.

img

Messi chuẩn bị ra mắt Inter Miami.

Đến ngày 16/7, Messi cùng hai người đồng đội cũ là Sergio Busquets và Jordi Alba sẽ ra mắt Miami.

"Messi hiện đang nghỉ hè cùng gia đình tại Bahamas, anh sẽ sớm xuất hiện tại Fort Lauderdale ở Florida để ra mắt CLB Inter Miami ngay ngày thứ ba tuần sau (11.7)", nhà báo Nico Bravo cho biết.

Moises Caicedo muốn đến Chelsea

Trong Hè 2023, Moises Caicedo đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi và nổi bật nhất là Chelsea.

Mới nhất, đích thân Caicedo lên tiếng về tương lai của mình: "Đó là một cảm xúc rất tuyệt vời khi được Chelsea liên hệ. Có cầu thủ nào sẽ không muốn họ nhắc tên mình chứ?

Tôi biết làm thế nào để xử lý tình huống này. Tôi không bị cảm xúc lấn át. Hiện tại tôi đang tận hưởng thời gian bên gia đình.

Có áp lực, nhưng tôi bình tĩnh. Tôi đang chờ đợi bất cứ điều gì mà Chúa quyết định. Ngài sẽ biết điều gì là tốt nhất cho tôi".

Tiber gia nhập Arsenal

Như đã thông báo từ trước, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Jurrien Timber trong phiên chợ Hè 2023.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Timber đã hoàn thành kiểm tra y tế và sẽ ra mắt đội bóng thành London trong tuần tới.

MU chốt hợp đồng với Onana

Trong một bài viết mới đây, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, MU gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Onana từ Inter Milan. Mức phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 43 triệu bảng.

“MU hiện đang rất gần việc ký hợp đồng với Andre Onana. Các cuộc đàm phán diễn ra khá tích cực, giá thầu cuối cùng sẽ sớm được chốt.

Thỏa thuận sẽ được hoàn tất vào tuần tới. Các điều khoản cá nhân đã được đồng ý. MU muốn Onana đi du đấu Mỹ trước mùa giải”, Romano viết.

Chelsea cướp mục tiêu của Liverpool và Arsenal

Tờ Mirror tiết lộ, Chelsea đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Romeo Lavia từ Southampton.

“The Blues” được cho là sẵn sàng chấp nhận mức giá 50 triệu bảng cho ngôi sao 19 tuổi. Trong khi đó, dù rất muốn sở hữu Lavia nhưng cả Liverpool và Arsenal để không thể bỏ ra số tiền trên.

De Gea chia tay sân Old Trafford

Chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin MU sẽ không tái ký hợp đồng với thủ thành David De Gea. Như vậy, hành trình của thủ môn người Tây Ban Nha tại Quỷ đỏ đã đi đến hồi kết.

De Gea đã thu về tổng cộng 8 danh hiệu tại MU gồm 1 Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 3 Siêu Cúp Anh và 1 Europa League. Anh là một trong số những cầu thủ hiếm hoi từ thời Sir Alex Ferguson còn trụ lại MU. Tuy nhiên, tất cả đã chấm hết sau mùa 2022-2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.