Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 4/7: Đội bóng của Ronaldo khiến MU choáng váng

04/07/2023, 22:00

Đội bóng của Ronaldo muốn chiêu mộ mục tiêu MU đang theo đuổi là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 4/7.

Đội bóng của Ronaldo khiến MU choáng váng

Theo Daily Mail, Al-Nassr là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của thủ thành Andre Onana (Inter). Đội bóng của Saudi Arabia thậm chí còn bạo chi hơn MU.

img

Andre Onana

Theo đài CBS, Al-Nassr muốn chiêu mộ Onana để thay thế cho David Ospina, người sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới vì chấn thương.

Để cạnh tranh ngôi vô địch Saudi Pro League mùa tới, BLĐ Al-Nassr quyết tâm nâng cấp đội hình. Mới nhất, đội bóng đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo đã ký hợp đồng với tiền vệ Marcelo Brozovic từ Inter Milan.

Lộ nguyên nhân Messi muốn đến Mỹ chơi bóng

Sau thời điểm Lionel Messi chuyển đến Mỹ chơi bóng, nhiều ý kiến cho rằng siêu sao người Argentina đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng cũ Barcelona để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền.

img

Messi chuyển đến Inter Miami sau khi chia tay PSG.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại của sân Nou Camp Andres Iniesta cho biết đó không phải là nguyên Messi đến Inter Miami.

Iniesta khẳng định, Barca đã có liên hệ với chủ nhân 7 Quả bóng Vàng nhưng khi đó đội bóng Tây Ban Nha không phải là điểm dừng chân thích hợp với anh.

“Thật tuyệt nếu Messi trở lại Barca. Tuy nhiên, đó không phải là điểm đến tốt nhất của cậu ấy. Tất cả mọi người đều sẽ tìm kiếm cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Inter Miami chính là nơi mà cậu ấy muốn đến, không vì bất cứ điều gì cả. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục thành công ở Mỹ”, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói.

Gerrard đến Ả Rập Xê Út

Đêm 3/7, trang chủ CLB Al Ettifaq đã đăng tải video ra mắt HLV Gerrard.

“Chúng tôi vui mừng xác nhận việc bổ nhiệm Gerrard làm huấn luyện viên trưởng mới của đội bóng” trang chủ đội bóng Ả Rập Xê Út viết.

Truyền thông châu Âu tiết lộ cựu sao Liverpool ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Al Ettifaq .

Hiện mức lương của HLV Gerrard tại đội bóng mới chưa được công bố cụ thể.

Tuy nhiên, các nguồn tin châu Âu cho biết cựu tuyển thủ Anh sẽ hưởng thu nhập tương đương các HLV trong top 3 Ngoại hạng Anh hiện tại.

Marcelo Brozovic trở thành đồng đội của Ronaldo

Sáng 4/7, CLB Al Nassr thông báo: “Chúng tôi vui mừng thông báo việc ký hợp đồng với ngôi sao người Croatia, Marcelo Brozovic. Chúc anh ấy may mắn”.

img

Brozovic chuyển đến khoác áo Al Nassr.

Theo tìm hiểu, tại đội bóng mới, Brozovic sẽ nhận mức lương khoảng 40 triệu euro mỗi mùa.

Để sở hữu cầu thủ này, đội bóng mà Ronaldo đang thi đấu đã bỏ ra 18 triệu euro cho Inter Milan.

Mason Mount chính thức thành người của MU

Sky Sports xác nhận, Mason Mount đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của MU.

Đôi bên sẽ ký vào bán hợp đồng có thời thời hạn 5 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa.

Để sở hữu tuyển thủ Anh, Quỷ đỏ đã phải chi ra tới 60 triệu bảng, biến ngôi sao này trở thành tiền vệ đắt giá thứ 3 trong lịch sử MU sau Paul Pogba (90 triệu bảng) và Casemiro (61 triệu bảng).

Chelsea nhắm sao Brighton

Hè 2023, Chelsea đã lần lượt chia tay tới 4 tiền vệ gồm Mason Mount, N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Ruben Loftus-Cheek. Bên cạnh đó, Tiemoue Bakayoko cũng đã hết hạn hợp đồng.

img

Caicedo được Chelsea quan tâm.

Vì vậy, lúc này “The Blues” đang tìm một cái tên có chất lượng về để nâng cấp đội hình và người được nhắm đến là Caicedo của Brighton.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Chelsea đã đặt lên bàn đàm phán 60 triệu bảng phí chuyển nhượng và 10 triệu phụ phí. Tuy nhiên, Brighton được cho là muốn khoản tiền lớn hơn thế.

Man City bán sao trẻ

Theo Daily Mail, thủ môn của Man City, James Trafford sắp hoàn tất việc chuyển đến Burnley trong một thỏa thuận trị giá 19 triệu bảng.

James Trafford gia nhập Man City từ năm 2015 nhưng chưa được ra sân cho đội một. Tuy nhiên, ngôi sao mới 18 tuổi từng chơi khá thành công khi được đem cho Bolton Wanderers mượn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.