Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 2/7: Barca nhận món hời lớn nhất lịch sử

02/07/2023, 21:18

Barca đang nhắm tới việc chiêu mộ Neymar là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 2/7.

Barca sắp sở hữu Neymar?

Theo nguồn tin của beIN Sports, PSG và Barcelona đã có thỏa thuận về việc đưa Neymar trở lại Nou Camp theo dạng cho mượn trong Hè 2023.

img

Neymar sẽ trở lại Barca?

Theo tìm hiểu, đôi bên đã thống nhất được đa phần các điều khoản. Tuy nhiên, vấn đề tiền lương của ngôi sao người Brazil vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Trước đây, đội bóng nước Pháp đã mua lại Neymar từ Barca với mức giá 220 triệu euro. Cho đến nay, đây vẫn là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại.

Nhưng những gì mà ngôi sao người Brazil để lại là chưa thực sự ấn tượng. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với đội bóng và “con cưng” Mbappe.

Hai đại gia tranh sao Lyon

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lyon mùa 2022-2023, tiền đạo Bradley Barcola đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Nổi bật nhất trong số này là hai “gã nhà giàu” Man City và PSG. Tuy nhiên, các nguồn tin từ châu Âu cho biết, các bên vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho sao mai 20 tuổi.

Tottenham níu kéo Harry Kane

MU đang tỏ ra rất nghiêm túc trong việc hỏi mua Harry Kane từ Tottenham để bổ sung chất lượng hàng công cho mùa giải mới.

img

Tottenham níu kéo Harry Kane

Bên cạnh đó, các nguồn tin cho biết, Bayern Munich cũng tham gia vào cuộc đua này. Thậm chí, ngôi sao người Anh còn đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Đức.

Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã tỏ ra khá cứng khi quyết không bán Kane. Đồng thời, “Gà trống” cũng ra những ưu sách để mong giữ chân ngôi sao này ở lại.

Chelsea từ chối bán người cho Liverpool

Theo nguồn tin từ 90min, Liverpool đang ngỏ ý muốn mua tài năng trẻ Colwill từ Chelsea trong Hè 2023.

Tuy nhiên, đội bóng thành London khẳng định sẽ không bán cầu thủ này cho đội bóng vùng Merseyside.

Colwill gia nhập học viện trẻ của Chelsea từ năm 8 tuổi. Cho đến nay, anh vẫn chưa có lần nào ra sân cho đội một. Mùa 2021-2022, Colwill được cho sang Huddersfield Town theo dạng mượn.

MU rút khỏi vụ Onana?

Theo ESPN, MU đang bị giới hạn bởi Luật Công bằng Tài chính (FFP). Trong hai mùa gần nhất, MU chịu lỗ lần lượt 197 và 94 triệu bảng khi mua sắm cầu thủ.

img

Onana sẽ đến MU?

Daily Mail cho biết, Hè này, Quỷ đỏ có khoảng 100-120 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Trong khi đó, họ đã bỏ ra 60 triệu bảng để mua Mason Mount.

Vì vậy, HLV Ten Hag gần như không thể bỏ ra số tiền 60 triệu bảng để đổi lấy thủ thành Onana từ Inter Milan. Vì vậy, đội bóng nước Anh hoàn toàn có nguy cơ từ bỏ thương vụ này.

Bayern bán Marcel Sabitzer cho MU

Hồi tháng 4/2023, khi MU từng ngỏ ý mua lại Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, phía Bayern Munich đã hét giá 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, sau những màn trình diễn chưa thực sự ấn tượng, Quỷ đỏ quyết định trả lại cựu tiền vệ Leipzig lại cho Bayern.

Tuy nhiên, Sabitzer lúc này lại không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel. Vì vậy, “Hùm xám” muốn bán lại cầu thủ này cho MU với giá 15 triệu bảng trong Hè 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.