Bóng đá

Chuyển nhượng mới nhất 29/6: MU săn thần đồng người Bồ Đào Nha

29/06/2023, 20:40

MU nhắm tới việc chiêu mộ thần đồng người Bồ Đào Nha là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 29/6.

MU săn thần đồng người Bồ Đào Nha

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, MU đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ Joao Neves của Benfica.

img

Joao Neves đang nhận được sự quan tâm của MU

Ngôi sao người Bồ Đào Nha được trang Transfermarkt định giá 10 triệu euro. Tuy nhiên, các chuyên gia bóng đá tin rằng, Neves có tiềm năng phát triển rất lớn.

Theo tìm hiểu, MU đang tiếp cận thần đồng 18 tuổi và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hợp lý cho Benfica.

Sao Hàn Quốc từ chối MU để gia nhập Bayern

Truyền thông Đức đưa tin trung vệ Kim Min-Jae đã từ chối MU và đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Bayern Munich từ mùa giải tới.

img

Kim Min-Jae sẽ gia nhập Bayern?

Được biết, đội bóng xứ Bavaria đề nghị ngôi sao người Hàn Quốc ký vào bản hợp đồng có thời 5 năm, kèm mức lương 5 triệu euro/mùa.

Tờ Bild khẳng định, Bayern đã phải bỏ ra 50 triệu euro để sở hữu Kim Min-Jae từ Napoli và thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Chelsea sẵn sàng cho Azpilicueta ra đi.

Chelsea đang tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng lớn sau mùa giải 2022-2023 không thành công và cái tên mới nhất phải ra đi là Azpilicueta.

img

Chelsea sẵn sàng bán Azpilicueta

Được biết, “The Blues” chỉ muốn thu về một khoản phí tượng trưng từ đội bóng muốn sở hữu Azpilicueta. Thậm chí, ngôi sao này hoàn toàn có thể được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal có bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử

Sau nhiều lần đưa ra lời đề nghị, Arsenal cuối cùng cũng đã thành công sở hữu Declan Rice từ West Ham với giá 100 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Đây là thương vụ chuyển nhượng có giá trị cao nhất trong lịch sử “Pháo thủ”.

Theo Daily Mail, khúc mắc cuối cùng giữa các bên là về cách thức thanh toán. Arsenal muốn trả dần trong 4 năm nhưng West Ham muốn số tiền được trả thành hai đợt vào đầu năm 2025.

Paul Pogba bị rao bán

Các nguồn tin từ nước Ý xác nhận, Juventus đã hết kiên nhẫn với Paul Pogba và sẵn sàng bán ngôi sao này ngay trong phiên chợ Hè 2023. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội bóng nào muốn đón ngôi sao người Pháp.

img

Paul Pogba bị Juventus rao bán

Trong khi đó, cựu sao MU lại thể hiện quyết tâm muốn ở lại để tiếp tục cống hiến cho Juventus.

MU lại bị từ chối

Theo nguồn tin từ tờ Sport Italia, MU đã gửi tới Inter Milan lời đề nghị trị giá 45 triệu euro cho thủ thành Onana nhưng đã bị từ chối.

"Nerazzurri" muốn thu về khoảng 60 triệu bảng cho “người gác đền” này. Nhưng đây được đánh giá là con số khá cao.

Bên cạnh MU, lúc này vẫn còn nhiều đội bóng lớn muốn sở hữu Onana từ Inter Milan. Vì vậy, nếu tiếp tục chậm chân, đội bóng nước Anh hoàn toàn có nguy cơ phải ngậm đắng.

Tottenham lấy người của Leicester

Theo SkySport, sau thương vụ James Maddison thành công thuận lợi. Leicester tiếp tục đạt thỏa thuận bán tiền vệ Harry Winks với mức giá 10 triệu bảng cho Tottenham.

Chelsea muốn có Angelo Gabriel

Theo các nguồn tin châu Âu, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Santos để đổi lấy sự phục vụ của Angelo Gabriel.

Trong khi đó, Santos cũng sẵn sàng bán đi tài năng sinh năm 2004 cho đội bóng thành London. Thương vụ trên đang diễn ra khá thuận lợi và có khả năng sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.