Bóng đá

Chuyển nhượng ngày 10/7: Mục tiêu trong mơ giáng đòn đau cho MU

10/07/2023, 21:07

Tiền vệ Milinkovic-Savic đồng ý gia nhập CLB Al-Hilal thay vì MU là một trong số những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 10/7.

Mục tiêu trong mơ của MU gia nhập AL-Hilal

Theo nguồn tin của nhà báo Matteo Moretto, Milinkovic-Savic đã đồng ý các điều khoản cá nhân và sẵn sàng gia nhập CLB Al-Hilal.

img

Milinkovic-Savic đồng ý gia nhập Al-Hilal.

Mức lương mà tiền vệ này được nhận tại đội bóng Ả Rập Xê Út vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo dự đoán đây là con số đủ lớn để “mê hoặc” anh.

Al-Hilal đã bỏ ra 40 triệu euro để đưa cầu thủ này rời Lazio. Trước đó, Milinkovic-Savic được xem là mục tiêu trong mơ của MU ở Hè 2023. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại thêm một lần chậm chân và bị các đối thủ cướp người.

PSG tìm được người thay thế Mbappe

Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho biết, mối quan hệ giữa PSG với Mbappe đang đổ vỡ và khả năng ngôi sao này ra đi ngay trong Hè 2023 là rất cao.

Trước thông tin này, chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết, Vlahovic đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Pháp, đây được xem là sự thay thế cho Mbappe.

Hiện ngôi sao người Serbia vẫn còn hợp đồng đến năm 2026 với Juventus. Tuy nhiên, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp, đội bóng nước Ý vẫn sẵn sàng bán đi tiền đạo của mình.

Fred muốn chia tay MU

Mới đây Fred bất ngờ thuê người đại diện mới và nhiều nguồn tin cho rằng đây là động thái muốn chia tay MU của cầu thủ này.

img

Fred muốn chia tay MU?

Trước đó, ngôi sao người Brazil cũng nằm trong danh sách những cầu thủ cần thanh lý trong Hè 2023 của HLV Ten Hag.

Hiện hợp đồng của Quỷ đỏ với Fred chỉ còn 1 năm và nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, đội bóng thành Manchester sẵn sàng để cầu thủ của mình ra đi.

Ronaldo lôi kéo đồng hương gia nhập Al Nassr

Theo nguồn tin của tờ A Bola, Ronaldo đã đích thân gọi điện thoại cho Otavio của Porto để thuyết phục anh gia nhập Al Nassr.

Theo tìm hiểu, Otavio có điều khoản giải phóng là 31 triệu bảng cho đến ngày 15/7 tới nhưng giá trị sẽ tăng lên 47 triệu bảng sau ngày đó.

Vì vậy, đội bóng Ả Rập Xê Út được cho là đang rất tích cực trong thương vụ này để tránh việc mất thêm tiền.

PSG bán Icardi

Icardi gia nhập Galatasaray vào Hè 2022 theo bản hợp đồng cho mượn từ PSG kèm điều khoản mua đứt.

Theo tìm hiểu, đội bóng nước Pháp và Galatasaray đang tiến hành các thủ tục chuyển nhượng cho Icardi. Tuy nhiên, mức phí của thương vụ này vẫn được giữ bí mật.

Đội bóng Ả Rập Xê Út nhắm Pogba

Theo Daily Mail, Al-Ittihad sẵn sàng chốt thỏa thuận kéo dài 3 năm trị giá 100 triệu euro cho Pogba. Đây là con số rất lớn với một cầu thủ đang sa sút vào thời điểm hiện tại.

img

Pogba được Al-Ittihad quan tâm.

Tuy nhiên, đội bóng Ả Rập Xê Út được cho là chưa chính thức gửi lời đề nghị đến CLB chủ quản của ngôi sao người Pháp là Juventus.

MU từ bỏ Frenkie de Jong

Mới đây, nhà báo Ben Jacobs khẳng định, MU sẽ từ bỏ việc theo đuổi De Jong vì vấn đề tài chính.

“Mỗi mùa Hè, chúng ta lại nghe tin đồn De Jong được đội bóng nào đó quan tâm nhưng cậu ấy thì luôn nói rằng muốn ở lại Barcelona.

Nếu De Jong ra đi, đó sẽ là một khoản phí chuyển nhượng lớn. Điều này đủ để khiến MU hay Arsenal bị loại khỏi cuộc chơi”, Ben Jacobs nói.

Tottenham từ chối bán Kane

Theo nguồn tin của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham đã từ chối lời đề nghị 80 triệu bảng của Bayern để hỏi mua Harry Kane.

Được phía đội bóng thành London vẫn chưa muốn bán ngôi sao người Anh và đang ra sức thuyết phục để anh gia hạn hợp đồng thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.