Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 28/7: Chelsea được bật đèn xanh; Sao MU quyết ra đi

28/07/2018, 08:42
image

Chelsea được bật đèn xanh; Sao MU quyết ra đi là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 28/7.

higuain

Chuyển nhượng sáng 28/7: Chelsea được bật đèn xanh; Sao MU quyết ra đi

Dembele có thể tới Arsenal hoặc Liverpool

Tiền đạo Ousmane Dembele có thể được phép rời Barca, và điều đó sẽ là động lực dành cho hai CLB Arsenal và Liverpool. Tuyển thủ người Pháp đã không chứng minh được bản thân mùa trước và rất có thể phải làm bạn với băng ghế dự bị mùa này khi Blaugrana mang về bản hợp đồng mới Malcom. Theo tờ Marca, Barca có thể sẽ để Dembele ra đi để cân bằng ngân sách.

Juventus bật đèn xanh cho Chelsea

Với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain không còn tương lai ở Juventus. Điều này được chính Tổng Giám đốc Beppe Marotta xác nhận. “Higuain vẫn là cầu thủ quan trọng với chúng tôi nhưng rõ ràng bây giờ có sự cạnh tranh cho vị trí trên hàng công. Higuain là cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi đang đánh giá tương lai của cậu ấy cùng người đại diện”, Marotta nói với Sky Sport. Đây là thông tin đáng chú ý với Chelsea bởi The Blues từ lâu đã muốn có Higuain.

Darmian xác nhận rời MU

Sự xuất hiện của tân binh Diogo Dalot đẩy Matteo Darmian trở thành lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải tại M.U. Bởi vậy, hậu vệ người Italy đã quyết định rời Old Trafford. Chính Darmian xác nhận điều này với báo giới.

Alaves kết sao trẻ Real

Mặc dù Cristiano Ronaldo đã chia tay nhưng cơ hội dành cho Borja Mayoral ở Real Madrid vẫn không được đánh giá cao. Do vậy, CLB Alaves muốn đàm phán để có chân sút 21 tuổi người Tây Ban Nha.

Roma có mục tiêu thay Malcom

Trượt mất Malcom một cách đáng tiếc, AS Roma đã lập tức hướng sang một mục tiêu người Brazil khác. Cầu thủ chạy cánh của Ajax Amsterdam, David Neres, đang thu hút sự chú ý của họ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.