Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/5: Mbappe “tỏ tình” với Real; “Mãnh hổ” muốn về rừng

06/05/2017, 06:32

Chuyển nhượng sáng 6/5: Mbappe “tỏ tình” với Real; “Mãnh hổ” muốn về rừng.

falcao

Chuyển nhượng sáng 6/5: Mbappe “tỏ tình” với Real; “Mãnh hổ” muốn về rừng

Tin chuyển nhượng chiều 5/5

Mbappe “tỏ tình” với Real

Tờ Marca khẳng định, Kylian Mbappe đã chủ động liên hệ với Real Madrid và nói rằng anh muốn chuyển tới Bernabeu. MU, Man City và PSG cũng đang quan tâm tới Kylian Mbappe nhưng tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ cập bến Bernabeu, nếu Real Madrid gửi lời đề nghị cho Monaco.

Cựu HLV Man City dẫn dắt PSG

Báo chí Pháp đưa tin, PSG có thể sẽ đưa Roberto Mancini lên thay HLV Unai Emery từ mùa 2017/18 sau thành tích không tốt của CLB. Gã trọc phú thành Paris đang đứng trước nguy cơ bị Monaco tước mất chức vô địch Ligue 1 khi kém đối thủ này 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Ở Champions League, PSG cũng đã bị loại.

Chelsea mua thủ môn dự bị

Do Asmir Begovic có thể gia nhập Bournemouth vào mùa tới nên Chelsea đang nhắm tới David Stockdale của Brighton & Hove Albion cho phương án thủ môn dự phòng của Thibaut Courtois. Mức giá của David chỉ rơi vào khoảng 1 triệu bảng. Trong một diễn biến khác, Chelsea đang để mắt tới tiền đạo trẻ Michael Johnston của Celtic. Chân sút tuổi teen này còn 1 năm hợp đồng với đại diện Scotland và đang chơi vô cùng ấn tượng ở học viện trẻ.

“Mãnh hổ” muốn về rừng

Tiền đạo Radamel Falcao (Monaco) đã không loại trừ khả năng quay lại Tây Ban Nha thi đấu sau khi mùa giải 2016/17 hạ màn. Hiện tại, "Mãnh hổ" chỉ còn 1 năm giao kèo với đội bóng Công quốc. Tây Ban Nha, cụ thể là Ateltico Madrid chính là mảnh đất đã đưa tên tuổi Falcao lên đỉnh cao.

Milan sắp có bản hợp đồng đầu tiên

Milan sắp hoàn tất bản hợp đồng mang tên Mateo Musacchio từ Villarreal. Cụ thể, Rossoneri sẽ trả 18 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Argentina với bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Đây là bản hợp đồng đầu tiên ở sân San Siro ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.