Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 8/2: PSG săn “quái vật”; Mourinho sắp tái xuất

08/02/2019, 11:26

PSG săn “quái vật”; Mourinho sắp tái xuất là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/2.

img
Tiền vệ N'Golo Kante

Real mua Hazard, Chelsea mua Coutinho

Theo AS, nếu Real Madrid mua Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 thì Chelsea sẽ vung tiền mua Coutinho bằng mọi giá để thay thế tuyển thủ Bỉ, bất chấp Chủ tịch Barca, Bartomeu tuyên bố không bán ngôi sao Brazil. Ngoài Chelsea, Coutinho còn nằm trong tầm ngắm của MU.

Napoli giữ chân Hamsik

Trên tài khoản mạng xã hội, Napoli xác nhận không bán Hamsik cho Dalian Yifang. Trước đó, tiền vệ Slovakia đã gần đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Trung Quốc với giá 20 triệu euro.

James sẵn sàng sang Juve

Đích thân bố của James, ông Rodriguez Snr khẳng định con trai mình không còn hạnh phúc ở xứ Bavaria và hoàn toàn có khả năng sang Juventus tái hợp người đồng đội cũ, đồng thời là bạn tốt khi còn khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Mourinho có thể trở lại Inter

TeleLombardia tiết lộ, HLV Jose Mourinho chuẩn bị có buổi gặp mặt và đàm phán với Beppe Marotta, giám đốc thể thao Inter Milan về khả năng trở lại sân Giuseppe Meazza. “Người đặc biệt” luôn nhận được tình cảm rất lớn từ CĐV Nerazzurri, trong khi thuyền trưởng hiện tại, Luciano Spalletti hiện không còn nhận được sự tin tưởng từ cả các CĐV lẫn BLĐ đội bóng.

HLV Queiroz dẫn dắt Colombia

Không lâu sau khi chia tay đội tuyển Iran, HLV Carlos Queiroz đã tìm được bến đỗ mới khi kí hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Colombia. Colombia là đội tuyển quốc gia thứ 5 mà HLV Queiroz làm việc, sau UAE, Nam Phi, Bồ Đào Nha và Iran. Nhiệm vụ trước mắt của cựu trợ lý Man Utd là tiến sâu ở Copa America, giải đấu mà Los Cafeteros nằm ở bảng B với Argentina, Uruguay và Qatar.

Bayern mua măng non

Trên trang chủ CLB, Bayern Munich thông báo đã có được sự phục vụ của Jann-Fiete Arp (19 tuổi) từ Hamburg theo bản hợp đồng được đồn đoán có thời hạn 4 năm cùng mức phí vào khoảng 3 triệu euro. Điều đặc biệt là tiền đạo trẻ này được lựa chọn thời điểm đến với sân Allianz Arena, vào hè 2019 hoặc muộn nhất là hè 2020. Arp chưa phải cái tên đình đám ở châu Âu nhưng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất nước Đức thời điểm hiện tại.

PSG săn “quái vật”

Dù N’Golo Kante mới kí hợp đồng mới với Chelsea (có thời hạn đến hết tháng 6/2023) nhưng PSG vẫn chưa từ bỏ và sẽ trở lại theo đuổi anh ở kì chuyển nhượng hè, theo Le10Sport. Nguồn tin này cũng quả quyết ngôi sao người Pháp đang có quan hệ không tốt với HLV Maurizio Sarri nên sẽ cân nhắc khả năng ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.