Âm nhạc

Clip Rosé (BlackPink) cất giọng ở Ca sĩ mặt nạ gây sốt trở lại

19/09/2022, 17:58
image

Trong khi chương trình đang "làm mưa làm gió" tại Việt Nam, Clip Rosé (BlackPink) cất giọng ở Ca sĩ mặt nạ bản Hàn Quốc bỗng gây sốt trở lại.

The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ đang là chương trình thu hút nhiều khán giả theo dõi trong thời gian qua.

Hiện, chương trình đã lên sóng đến tập 10 và ghi nhận tổng số hơn 33 triệu lượt xem trên YouTube. Đỉnh điểm, tập 1 chương trình lên sóng vào ngày 16/7, hiện đã có hơn 7,2 triệu lượt xem. Tập 10 hiện đã thu hút 2 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng.

img

Trung Quân lộ diện trong tạo hình nhân vật Bướm Mặt Trăng

Trước đó, The masked singer - Ca sĩ mặt nạ từng nhận được tình cảm của hàng triệu fan trên thế giới. Chương trình còn thu hút loạt nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Wiz Khalifa, Lil Wayne, Toni Braxton và nhiều nghệ sĩ Grammy tên tuổi ở phiên bản Mỹ, hay ở phiên bản Hàn Quốc có sự tham gia của Rosé (BlackPink), Jungkook (BTS).

Sự đầu tư hoành tráng về sân khấu và Mascot (nghệ thuật hóa trang), sự hấp dẫn của những ca khúc được chọn lọc, cộng hưởng với những yếu tố bí ẩn, bất ngờ khó đoán. Đặc biệt, giọng ca bên trong Mascot là của ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đã trở thành chìa khóa thành công tạo nên độ hot của The masked singer.

img

Rosé (BlackPink) hóa thân thành Circus Girl trong chương trình Ca sĩ mặt nạ phiên bản Hàn Quốc

Trong khi chương trình đang "làm mưa làm gió" tại Việt Nam, Clip Rosé (BlackPink) cất giọng ở Ca sĩ mặt nạ phiên bản Hàn Quốc bỗng gây sốt trở lại.

Năm 2017, thời điểm còn là "tân binh", Rosé từng có màn trình diễn "gây bão" chương trình khi vào vai Circus Girl (tạm dịch: Cô gái rạp xiếc).

Tiết mục năm đó của thành viên BlackPink đã giúp tên cô leo thẳng lên vị trí số 1 xu hướng và từ khóa "King Of Masked Singer Circus Girl" leo lên vị trí thứ 9 của thanh công cụ tìm kiếm Naver. Trong khi đó, từ khóa BlackPink cũng dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Nate.

Trong vòng thi đầu tiên, Rosé đã thể hiện ca khúc "Livin' La Vida Loca" cùng một nhân vật khác tham gia chương trình.

Đến vòng 2, cô đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bằng tài năng vượt trội và kỹ năng thanh nhạc tuyệt vời khi trình diễn ca khúc "If It Is You" của Jung Seung Hwan.

img

Rosé xúc động khi nhắc đến mẹ trên sóng truyền hình

Nhiều thành viên trong ban bình luận bày tỏ sự xúc động trước chất giọng có một không hai và cảm xúc mà cô đã đưa vào màn trình diễn của mình. Cuối cùng, mặc dù đã rất nỗ lực nhưng Circus Girl đành phải chịu dừng chân ở vòng 2 trước đối thủ Kim Ping Pong.

Trên sóng truyền hình, Rosé bật khóc khi nói ca khúc đó cô muốn dành cho mẹ mình, bà đang ở Australia.

Thành viên BLACKPINK đã trấn an mẹ rằng cô hiện đang làm rất tốt, và cô sẽ tiếp tục tập luyện thật chăm chỉ để mẹ có thể tự hào về cô con gái cưng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.