Showbiz

Lộ thông tin bất ngờ về tân Hoa khôi Sông Vàm 2022

19/09/2022, 08:21
image

Người đẹp Long An Huỳnh Đào Diễm Trinh đăng quang Hoa khôi Sông Vàm 2022 vào tối 18/9. Đây là cuộc thi nhan sắc thứ 4 cô tham gia.

Tối 18/9, cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Huỳnh Đào Diễm Trinh. Cô cũng xuất sắc giành giải phụ Người đẹp áo dài tại cuộc thi năm nay.

Với chiến thắng này, Diễm Trinh nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 1 trăm triệu đồng tiền mặt cùng bằng chứng nhận và vương miện được trao luân lưu.

img

Top 3 Hoa khôi Sông Vàm 2022

Á khôi 1 là Nguyễn Thanh Thanh, nhận phần thưởng 70 triệu đồng. Á khôi 2 là Lâm Huỳnh Ngọc Trân, nhận phần thưởng 50 triệu đồng.

Chiến thắng của Diễm Trinh được đánh giá là thuyết phục, khi cô gây được ấn tượng ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Trong đêm chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022, cô nhận được câu hỏi từ hoa hậu Ngọc Châu: "Theo bạn những phẩm chất như công, dung, ngôn, hạnh có còn được đề cao ở người phụ nữ hiện đại hay không? Đây có phải là một phẩm chất cần có của một Tân Hoa khôi Sông Vàm hay không?".

Diễm Trinh gây ấn tượng với phong thái và kỹ năng ứng xử tự tin, cùng câu trả lời: “Trong xã hội hiện đại, người phụ nữ lột bỏ vẻ ngoài yếu đuối, nâng cao trình độ để góp phần vào sự phát triển xã hội. Tôi tin rằng một Hoa khôi sông Vàm 2022, ngoài sự bản lĩnh, tri thức thì công dung ngôn hạnh cũng sẽ khiến cho cô ấy được yêu thương nhiều hơn".

img

Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa khôi Sông Vàm 2022

Tân Hoa khôi Sông Vàm 2022 sinh năm 1998, cô đến từ vùng đất Long An. Diễm Trinh gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ và thần thái tự tin khi trình diễn trên sân khấu. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,76m, số đo ba vòng 85-66-95.

Đáng chú ý, Diễm Trinh là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Hoa khôi Sông Vàm là đấu trường nhan sắc thứ 4 mà Diễm Trinh tham gia trong năm nay.

Trước đó, cô từng ghi tên mình vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021, Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, người đẹp quê Long An còn hoạt động với vai trò người mẫu, tham gia trình diễn cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Đêm chung kết có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Phương Mỹ Chi, Hoa hậu Trái Đất 2016 Nam Em, ca sĩ Bạch Công Khanh, người đẹp Bùi Thanh Thủy...

Dẫn dắt chương trình là MC Trung Hậu và Đỗ Nhật Hà. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt.

Thành viên Ban giám khảo gồm Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Ngô Thị Phương Lan, nhà báo Lê Phước Lập, Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên…

Trong đêm thi này, top 25 thí sinh lần lượt trình diễn áo dài, trang phục thể thao và trang phục dạ hội để chọn ra top 16, top 10, top 5 và top 3 chung cuộc.

Các giải phụ của Hoa khôi Sông Vàm 2022

Người đẹp tài năng: Lâm Huỳnh Ngọc Trân (SBD 517)

Người đẹp áo dài: Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 202)

Người đẹp ảnh: Võ Thị Như Huyền (SBD 521)

Người đẹp được yêu thích nhất: Trần Thị Bé Nguyên (SBD 507)

Người đẹp thân thiện: Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 202)

Người đẹp thời trang: Nguyễn Thanh Thanh (SBD 245)

Ngắm một số hình ảnh của tân Hoa khôi Sông Vàm 2022:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.