Bóng đá

Cổ động viên "tiếp lửa" sân Mỹ Đình trước trận cầu Việt Nam - Trung Quốc

01/02/2022, 19:23

Nhiều cổ động viên đã có mặt tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận đối đầu với Trung Quốc.

Tối 1/2 (mùng 1 Tết), trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 đã diễn ra.

Trước trận đấu với đối thủ được coi "dễ thở" nhất trong bảng đấu, nhiều cổ động viên (CĐV) đã có mặt để hâm nóng bầu không khí, cổ vũ cho đội tuyển quốc gia giành chiến thắng.

img

Ghi nhận của PV Báo Giao thông trong chiều nay (1/2), lực lượng chức năng đã lập nhiều lớp hàng rào để phân luồng phía trước SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

img

An ninh được bố trí thành nhiều lớp để hướng dẫn, kiểm tra và nhắc nhở CĐV.

img

Từ khoảng 16h, các CĐV bắt đầu đổ về khu vực phía trước sân Mỹ Đình.

img

Mất hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển cùng gia đình từ Vĩnh Phúc xuống Hà Nội, chị Cù Quỳnh Anh (thứ 2 từ trái sang) chia sẻ: "Trong sáng nay, chúng tôi đã đi chúc Tết họ hàng nội ngoại để dành thời gian theo dõi trực tiếp trận bóng giữa Việt Nam và Trung Quốc. Hy vọng, đội tuyển của chúng ta sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0".

img

Tương tự, chị Vũ Thị Lâm Oanh cũng đi hàng trăm cây số từ thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) ra Thủ đô để theo dõi trận cầu. "Những ngày thường có trận đội tuyển Việt Nam thi đấu nhưng tôi không thể sắp xếp thời gian tới sân xem trực tiếp. Vì vậy nhân dịp nghỉ Tết nhất định phải đi coi như một có một chuyến du xuân", chị Oanh nói.

img

Còn với ông Đinh Anh Tuấn (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) mặc dù gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại nhưng trong các trận cầu của đội tuyển Việt Nam ông đều cố gắng có mặt.

img

Một số gia đình dẫn theo con nhỏ tới sân nhưng không được vào vì chưa đủ điều kiện tiêm vaccine phòng Covid-19.

img

Cờ đỏ sao vàng, băng rôn được các CĐV chuẩn bị sẵn sàng khuấy động không khí trước trận đấu.

img

Việt Nam đã trải qua 7 trận thua liên tiếp tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Vì vậy, người hâm mộ rất mong muốn các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình để có được điểm số đầu tiên.

img

Khoảng 18h30, các cổ động viên đến sân mỗi lúc một đông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.