Showbiz

Công bố clip độc quyền vụ mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay", xuất hiện người bí ẩn

04/03/2022, 14:32
image

Đoạn clip hé lộ chi tiết lạ, bởi quản lý của Tangmo Nida đã khai với cảnh sát rằng, mình đã về nhà lúc 3 - 4h sáng do quá mệt và nhớ con.

Sáng 4/3, trang Amarin TV đã chia sẻ đoạn clip CCTV độc quyền, ghi lại toàn bộ khung cảnh rạng sáng 25/2 tại khu nhà của nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida).

img

Kratik đến nhà Tangmo vài tiếng sau khi sự việc xảy ra

Đoạn CCTV được trích xuất là bắt đầu từ khoảng 3h17' sáng 25/2, vài tiếng sau khi Tangmo được thông báo mất tích trên sông Chao Phraya.

Lúc này, Kratik đi chiếc xe màu đen của Tangmo đi về nhà của nữ diễn viên, tuy nhiên cô chỉ ngồi ở vị trí hành khách và có một người phụ nữ cầm lái. Theo ngay sau đó là một chiếc xe màu trắng không rõ người cầm lái.

img

Một người phụ nữ chưa rõ danh tính theo Kratik về nhà Tangmo, sau đó lại vội vã rời đi

Kratik đi xuống xe và vào nhà, người phụ nữ cầm lái cũng xuống theo. Người này được mô tả có vóc dáng đậm người, buộc tóc cao và mặc quần dài màu đen. Tuy nhiên, người này không đi theo Kratik mà có hành động chỉ hướng cho chiếc xe trắng. Đến 3h32' người này đi cùng 1 người đàn ông leo lên chiếc xe trắng và rời đi.

Tới 4h19' sáng 25/2, Kratik rời khỏi nhà, leo lên chiếc xe Yarris màu trắng của mình đang đậu trước cửa rời khỏi nhà Tangmo. Theo bảo vệ khu dân cư, Kratik đã dặn họ không được cho phóng viên vào nhà.

img

Kratik rời đi trên chiếc Yarris màu trắng của cô vào lúc hơn 4h sáng 25/2

Chi tiết này đáng nghi ở chỗ, trước đó Kratik đã khai báo với cảnh sát rằng mình đã về nhà lúc 3 - 4h sáng do quá mệt và nhớ con, sau đó cô quyết định... đi ngủ. Cô cũng không hề khai thêm dữ kiện cô tiếp tục đi đâu.

Trong một diễn biến khác, dư luận Thái Lan tiếp tục phẫn nộ với phát ngôn lạnh lùng của Kratik về người bạn xấu số. Theo Anna - một người quản lý khác của Tangmo cho biết, Kratik đã than phiền với cô rằng: "Tôi thực sự tức giận khi Mo (Tangmo) chết và đẩy hết gánh nặng về phía tôi".

Thái độ thờ ơ này của Kratik chính là nguyên nhân khiến mẹ của Tangmo không thể tha thứ dù rằng bà chấp nhận lời xin lỗi của Por và Job.

img

Kratik (bên trái) không chỉ là quản lý mà còn là người bạn thân thiết của Tangmo

Được biết, tang lễ của Tangmo sẽ được tổ chức theo nghi thức của Thiên chúa giáo vào ngày 14/3/2022. Lễ viếng theo nghi thức Thiên chúa giáo dự kiến được diễn ra vào ngày 11, 12, 13/3 tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok.

Linh cữu của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" sẽ được hỏa táng vào ngày 14/3 tại nhà thờ Rangsit Methodist Church, tỉnh Pathum Thani.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.