Kinh tế

Công đoàn PV GAS D liên tục đổi mới, chăm lo hiệu quả cho người lao động

29/04/2023, 11:21

Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) nhiệm kỳ 2023-2028 vừa diễn ra ở TP Vũng Tàu.

Tại Đại hội, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn PV GAS D nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ.

img

Văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở PV GAS D nhiệm kỳ 2023 - 2028

Trong nhiệm kỳ này, đại dịch Covid -19 trên toàn cầu đã đặt ra thách thức mới về sức khỏe và khả năng duy trì công việc, sinh hoạt cộng đồng. Công đoàn PV GAS D đã phối hợp cùng lãnh đạo Công ty đưa ra các phương án vận hành, kinh doanh linh hoạt, đổi mới để ổn định tư tưởng, đời sống CBNV và duy trì hoạt động SXKD an toàn - liên tục - hiệu quả.

Công đoàn cơ sở PV GAS D luôn quan tâm và thực hiện tốt việc chăm lo đời sống của người lao động (NLĐ), đảm bảo NLĐ được hưởng đầy đủ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng; được bố trí công việc phù hợp với chuyên môn và năng lực.

Ngoài lương - thu nhập xứng đáng, NLĐ còn được đãi ngộ những phúc lợi khác của công ty như: Duy trì bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sinh mạng con người hàng năm, bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm nhân thọ; chi tiền trang phục hàng năm, trợ cấp chi phí tàu xe đi lại nghỉ phép, hỗ trợ xăng xe, chi phí thăm hỏi bệnh tật…

PV GAS D cũng tích cực triển khai hiệu quả công tác an sinh xã hội; trong đó, tập trung vào các hoạt động chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng và các địa phương có công trình khí như: hoạt động thường niên do UBND xã Phước An kết hợp với Công đoàn bộ phận Xí nghiệp KTA Nhơn Trạch; chương trình "Xuân yêu thương" với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ cho những hộ gia đình gặp khó khăn nhiều phần quà ý nghĩa; chương trình chạy bộ “Faster and Longer” nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn; chương trình kỷ niệm ngày thành lập Công ty…

img

Ra mắt BCH Công đoàn PV GAS D nhiệm kỳ mới

Ngoài ra, PV GAS D còn tặng quà cho người nghèo dọc tuyến ống dẫn khí; thăm hỏi các trung tâm người già neo đơn và trẻ em khuyết tật, hội người mù…

Đặc biệt, công tác An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) được xác định là quan trọng trước nhất, ngăn ngừa rủi ro trong quá trình lao động nên được chính quyền và công đoàn chú trọng thực hiện tốt.

Đại hội Công đoàn PV GAS D nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã lựa chọn các đồng chí có đủ phẩm chất đạo đức và năng lực vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Phiên họp thứ nhất BCH đã thống nhất bầu đồng chí Lê Thanh Tuấn là Chủ tịch Công đoàn.

Trong nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều khó khăn đòi hỏi các công đoàn viên, NLĐ PV GAS D đoàn kết và nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ phương hướng đã đề ra; tích cực học tập trau dồi kiến thức để nâng cao hiệu quả công việc, , thực hiện chuyển đổi số gắn liền với các đơn vị bạn và PV GAS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.